Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

CIPUTRA NHÓM CỔ TỨC RP 439 TỶ

Chung cư The Link Ciputra là Giám đốc điều hành bày tỏ sự lạc quan về việc thực hiện trong năm 2016, đặc biệt là sau sự gia tăng tiếp thị bán hàng hàng tháng cho đến tháng năm và sẽ khởi động một số dự án mới trong nửa cuối năm nay. "Thị trường bất động sản được dự kiến sẽ được tái kích thích sau khi đi qua một giai đoạn bão hòa, đặc biệt là quy định của chính phủ và sự phát triển ngày càng tăng của ekononomi Indonesia cũng như xu hướng giảm lãi suất, sau đó trong tương lai bất động sản sẽ tiếp tục tăng và đã sẵn sàng để vào bùng nổ tiếp theo, chúng tôi cũng có kế hoạch để khởi động 6 dự án mới ". Hoàn lạc quan sẽ Candra năm 2016.

CIPUTRA NHÓM CỔ TỨC RP 439 TỶ


Trong năm tháng đầu tiên của năm 2016, kỷ lục CTRA trước khi bán hàng là 2,6 T hoặc 28,5% kế hoạch năm là 9,3 T. CTRA lạc quan để đạt được các mục tiêu hàng năm, cùng với các chỉ số kinh tế vĩ mô tích cực của Indonesia, mà trong số những người khác, chỉ ra với việc giảm lãi suất cho vay. Trong khi đó, hai công ty con được ghi trước khi bán hàng, CTR 1,3 T và CTRP Rp313 M.

Trong tháng qua CTR đã đưa ra một dự án dân cư mới ở Lampung, Lampung CitraLand cụ thể là dự án kế hoạch phát triển 32 ha và nhắm mục tiêu những người trung lưu và trung thượng là khách hàng mục tiêu. Trong buổi ra mắt đã bán được 96 đơn vị trong tổng số 200 đơn vị cung cấp tại một đơn vị giá cả dao động từ 750 triệu Rp Rp 2,5 M. Tuy Tháng Năm, CTRP cũng đã tung ra Office Tower tầng lớp nhân dân, danh hiệu trong các dự án quốc tế Ciputra Jakarta Barat, mà quản lý để bán 75% của giai đoạn 1 của cung cấp.

Hơn nữa, trong năm 2016, CTRA kế hoạch ra mắt 6 dự án khu dân cư mới. Năm dự án mới là những dự án trực thuộc CTRA, trong khi một dự án theo CTR. Năm dự án bao gồm các dự án nhà ở CitraGarden Hills diện tích 54 ha và CitraGarden Angsana diện tích 20 ha nằm ở Samarinda, Citra AeroLink - Dự án kho bãi có diện tích 21 ha tại Batam, CitraLand Cullinan - dự án nhà ở có diện tích 86 ha và Grand Cipete - căn hộ của 4, 8 ha tại Jakarta và các khu vực xung quanh. Trong khi các dự án thuộc các CTR, Babarsari Junction, một khu vực thương mại của 2 ha và nằm ở Yogyakarta. Mục tiêu tiếp thị bán hàng trong sáu dự án sẽ được đưa ra dự kiến sẽ đạt 1 nghìn tỷ Rp. 

Giải thưởng Cho đến tháng 6 năm 2016

The Link 345 đã giành được nhiều giải thưởng cho đến giữa năm 2016, có quy mô quốc gia, Ciputra Group đã công nhận hình ảnh doanh nghiệp tốt nhất như nhà phát triển do đó trao giải thưởng hình ảnh doanh nghiệp của Frontier và Tempo, Ngân hàng BTN ban công ty con Ciputra Surya như phát triển lớn đã thành công trong Makassar, cũng Ciputra Nhóm mục trong Top Ten Developers Indonesia từ BCI Asia. Trên phạm vi quốc tế, giám đốc điều hành của Ciputra Nhóm Candra Ciputra đạt được Tổng thống của năm Đổi mới và Phát triển bền vững Indonesia từ các viện nghiên cứu quốc tế toàn cầu thay thế Investmnet Review (IAIR), cũng như Ciputra hữu thắng IAIR giải thưởng cho công ty của năm Đổi mới và Phát triển bền vững thương mại tài sản Phát triển của Indonesia từ các tổ chức tương tự, trong trường hợp đánh giá cao nhất thế giới Bất động sản Liên đoàn hoặc Fédération Internationale des Administrateurs de Biens CONSEILS et Đại lý Immobiliers (FIABCI) Prix d'giải thưởng xuất sắc Ciputra bất động sản cũng đã giành chiến thắng vàng cho các loại Văn phòng Ciputra thế giới 1 Jakarta - Ngân hàng DBS tháp, cũng như Ciputra Artpreneur thắng vàng chiến thắng trong hạng mục xây dựng mục đích pernghargaan cùng sự kiện. Là lần đầu tiên một sự kiện hiếm hoi trong suốt 25 năm hoạt động FIABCI Prix d'Excellence của dự án giành được hai chiến thắng vàng cùng một lúc. (Tỷ đồng)

Xem thêm thông tin:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang