Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Đánh giá dự án khu đô thị Dương Nội dưới góc nhìn chuyên gia

Bất động sản thuộc phân khúc nhà ở cao cấp tại Hà Nội luôn từ lâu đã trở thành tâm điểm, đặc biệt là các khu đô thị phía Tây. Trong đó, khu đô thị Dương Nội đang được các nhà đầu tư, cư dân săn đón nhiệt tình trong thời gian gần đây. Điều này khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi, khu đô thị có ưu điểm và nhược điểm gì?

Phối cảnh dự án khu đô thị Dương Nội

Đánh giá ưu điểm khu đô thị Dương Nội

Sự hiện diện của khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường đã góp phần làm dậy sóng thị trường bất động sản phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án thiết kế dưới dáng dấp của một đô thị sinh thái điển hình cùng với hàng loạt những điểm mạnh hiếm có khó tìm.

Nắm giữ vị trí chiến lược

Trung tâm thành phố Hà Nội đang mở rộng về khu vực phía Tây, nhiều tuyến đường được nâng cấp, xây dựng đi vào hoạt động. Nhờ vậy, cư dân của khu đô thị Nam Cường dễ dàng kết nối, giao thương với các khu kinh tế, các tuyến đường huyết mạch, dù trải qua sự trôi chảy của thời gian, tiềm năng thương mại cũng không hề giảm.

Khu đô thị Dương Nội nắm giữ vị trí chiến lược

Hệ thống tiện ích nội khu đạt điểm 10 

Nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi nhất, chủ đầu tư đã rất chú trọng trong triển khai hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng tiêu chí đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp. Chỉ vài bước chạm cư dân sống trong khu đô thị đã có thể tiếp cận khu vui chơi giải trí, bể bơi, công viên, nhà hàng, trung tâm mua sắm, phòng tập gym, spa,... Tất cả đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhu cầu, xu hướng và thị hiếu thẩm mỹ.

Không gian sống xanh

Xuống tiền với biệt thự Dương Nội với mục đích an cư hay đầu tư luôn là lựa chọn chính xác. Khi mà dự án nắm trong tay điểm nhấn về môi trường sống lành mạnh, điều mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Chủ đầu tư đã cho trồng mới hơn 2000 cây xanh kết hợp với việc xây dựng công viên thiên văn học 12ha, hồ điều hòa 6 ha. 

Đa dạng về sản phẩm

Một trong những điểm mà nhà đầu tư thích thú ở dự án khu đô thị mới Dương Nội chính là đa dạng về sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm những căn biệt thự liền kề, nhà ở chung cư hay shophouse đáp ứng nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính. Đặc biệt, liền kề Dương Nội được đánh giá rất cao về thiết kế, tính tiện nghi, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp chưa từng có. 

Hạn chế còn tồn tại ở khu đô thị mới Dương Nội

Khu đô thị Dương Nội hội tụ nhiều điểm mạnh mà các nhà đầu tư đều mong chờ. Tuy nhiên, dự án vẫn còn tồn tại một số hạn chế không thể phủ nhận. Nếu nhìn nhận chính xác thì những nhược điểm này không đến từ dự án mà là vấn đề khách quan. 

Cụ thể hơn, tuyến đường kết nối từ trung tâm thành phố đến khu đô thị thường xuyên có xe tải, đôi khi gây trở quá trình lưu thông. Cộng thêm việc thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm. Hiện trên địa bàn đã có giải pháp bằng cách xây dựng thêm nhiều tuyến đường nhưng do chưa hoàn thành nên ít nhiều gây ra phiền phức cho cư dân.

Thực tế dự án Dương Nội Nam Cường
Dự án chủ yếu phát triển căn hộ chung cư tầng thấp, số lượng căn hộ có hạn, nhiều khách hàng không thể mua được căn hộ mà mình ưng ý nếu chậm chân. Thậm chí tài chính vững mạnh trong tay nhưng căn hộ có vị trí đẹp cũng không đến lượt. Do đó, nếu bạn đã nhìn trúng dự án đô thị mới Dương Nội hãy nhanh chóng xuống tiền để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản có giá trị vượt thời gian.

Lời kết

Khu đô thị Dương Nội nắm giữ nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp để an cư và đầu tư. Mặc dù còn tồn tại những hạn chế nhất định nhưng không hề ảnh hưởng đến giá trị bất động sản. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để gây dựng mái ấm hoặc đầu tư sinh lời hãy nắm bắt “đứa con cưng” của chủ đầu tư Nam Cường.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang