Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

The Canopy Residences - Điểm sáng bất động sản phía Tây Thủ đô

Dự báo từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, giá trị bất động sản tại phía Tây Thủ đô dự kiến sẽ tăng khoảng 10-15% trong giai đoạn nửa đầu năm 2024 đến nửa đầu năm 2026, vượt cao hơn so với mức tăng trưởng trung bình của toàn thành phố.

Bất động sản phía Tây liên tục bứt phá chuyển mình 

Mặc dù thị trường bất động sản đang gặp khó khăn nói chung, thế nhưng giá chung cư tại Hà Nội không chỉ duy trì ổn định mà còn liên tục tăng trong suốt 18 quý gần đây, với giá bán sơ cấp trung bình đạt mức 53 triệu đồng/m2. Sự thuận lợi về địa lý, gần các cơ quan quan trọng của Chính phủ, cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và mạng lưới tuyến metro kết nối, đã giúp khu vực phía Tây Hà Nội duy trì "phong độ" ổn định trước những biến động của thị trường bất động sản.

Trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội

Theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Tây được định hình trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới, hiện đại và hội nhập. Điều này giúp địa bàn này trở thành điểm đến lý tưởng cho việc đầu tư và phát triển bất động sản.

Giao thông tại khu vực này cũng được đặt ưu tiên cao với nhiều dự án đầu tư mạnh mẽ, như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3 và 3.5, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo mở rộng, và đường Trung Văn nối Mễ Trì. Điều này không chỉ giúp kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố mà còn tạo ra môi trường sống thuận tiện và hiện đại.

Theo hướng phát triển giai đoạn 2021 - 2025, có hơn 332 nghìn tỷ đồng được dự kiến đầu tư vào 460 dự án giao thông trên toàn thành phố Hà Nội. Điều đặc biệt, cả 7 tuyến vành đai bao quanh thủ đô sẽ có phần chạy qua khu vực phía Tây, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho phát triển bền vững của thị trường bất động sản tại đây.

The Canopy Residences - Đón đầu “làn sóng” bất động sản phía Tây 

The Canopy Residences tọa lạc tại trung tâm hành chính phía Tây ngay sát công viên trung tâm Central Park - trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City. Chỉ cách 100m, tương đương 5 phút đi bộ, cư dân của The Canopy có cơ hội tận hưởng toàn bộ hòa mình trong cảnh đẹp "biển xanh cát trắng" và các tiện ích giải trí hàng đầu tại khu đô thị.

Vị trí dự án The Canopy Residences

Bao quanh phân khu The Canopy Residences là những khu vườn cây nhiệt đới và hồ bơi rộng lớn, tạo nên một không gian như "Ốc đảo xanh" giữa lòng Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Các con đường nội bộ xung quanh được thiết kế để ít người qua lại, tạo nên một không gian yên tĩnh và lý tưởng để an cư lâu dài và trải nghiệm cuộc sống như tại một "resort" sang trọng.

The Canopy mang đến trải nghiệm sống mới với kiến trúc độc đáo. 3 tòa cao ốc hiện đại được bao phủ bởi những vòm cây rợp bóng, lấy cảm hứng từ những khu vườn ấn tượng tại "Đảo quốc sư tử" Singapore. Cây cỏ và hoa nhập khẩu từ Singapore, đặc biệt là loại hoa lan, cùng với hệ thống ánh sáng và tiện ích nội khu đa tầng tạo nên một "Ốc đảo xanh" The Canopy độc đáo và ấn tượng.

Hệ thống tiện ích "All in one" của The Canopy bao gồm khu phức hợp thể thao ngoài trời với bể bơi The Phoenix Pool và nhiều sân thể thao khác nhau. Cùng với đó là các shophouse thương mại dịch vụ, trường học Vinschool và đặc biệt là công viên trung tâm Central Park nằm kế cận, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, ẩm thực và giải trí cho cư dân.

Cảnh quan nội khu The Canopy

Với vị trí gần khu công viên trung tâm Central Park, dự án The Canopy Smart City mang đến cho cư dân tiện ích không ngừng với 15 công viên chủ đề phục vụ mọi lứa tuổi. Từ công viên Pattin, công ty cờ vua, đến công viên BBQ, công viên Gym ngoài trời, công viên Golf ngoài trời, công viên dã ngoại, và công viên khiêu vũ, mọi lựa chọn đều đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và đa dạng cho cư dân The Canopy.

Tóm lại 

The Canopy Residences Vinhomes Smart City là phân khu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn Ruby, lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo của Singapore. Với sự kết hợp độc đáo giữa sang trọng và sôi động, dự án này đem đến một tuyệt phẩm nổi bật tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Thu Trang

Theo thecanopysmartcity.com.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang