Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Cho thuê căn hộ The Link 345 Ciputra, giá 9 - 15 triệu

Có nên thuê căn hộ The Link 345 Ciputra hay không? Lựa chọn sinh sống tại khu đô thị Ciputra mang đến lợi ích gì cho cư dân hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu sơ bộ về The Link 345 Ciputra


  • Tên thương mại: The Link 345 Ciputra 

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH phát triển đô thị Nam Thăng Long 

  • Vị trí dự án: Lô đất IC 32 KĐT Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

  • Quy mô: 301 ha

  • Mật độ xây dựng: 17.9%


Thực tế dự án The Link 345 Ciputra


Chung cư The Link 345 Ciputra là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại đẳng cấp nằm tại quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án bao gồm 3 tòa nhà 21 tầng với đa dạng các diện tích, sử dụng thiết bị nội thất hiện đại, tối ưu công năng và diện tích tối đa.


Nhờ lối thiết kế đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm The Link đều có không gian thoáng, rộng mở nhờ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tốt cho phong thuỷ và sức khoẻ của gia chủ. 


Bảng giá cho thuê căn hộ The Link 345 Ciputra


Loại căn hộ 

Bảng giá 

Căn 2PN (57m2) 

Từ $600/tháng 

Căn 2PN (72m2) 

Từ $700/tháng 

Căn 3PN (114m2) 

Từ $1300/tháng 

Căn 3PN (154m2) 

Từ $1500/tháng - $1700/tháng

Căn 4PN (267m2)

Từ $3200/tháng - $4000/tháng


Lý do nên chọn thuê tại căn hộ The Link Ciputra


Vị trí đắt giá, kết nối vùng thuận tiện


Dự án căn hộ The Link 345 nằm tại khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nơi đây sở hữu không khí trong lành, thư thái, và đặc biệt cư dân dự án sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu đẳng cấp thuộc quần thể đại đô thị Ciputra

Tiện ích sống đẳng cấp chung cư The Link


Bên cạnh đó, dự án cũng giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn nhờ hệ thống giao thông thuận tiện, hiện đại. Hàng loạt các tuyến đường kết nối trực tiếp vào nội thành tiệm cận khu vực của căn hộ The Link có thể kể đến như: 

  • Lạc Long Quân

  • An Dương Vương 

  • Võ Chí Công 

  • Phạm Văn Đồng 

  • Cầu Thăng Long


Thiết kế căn hộ hiện đại nâng tầm cuộc sống 


Quy hoạch chi tiết của dự án bao gồm 3 tòa tháp, mỗi toà cao 21 tầng kết hợp sảnh trung tâm thương mại. Với số lượng 10 căn/sàn, dự án mang tới 5 loại diện tích căn hộ điển hình phù hợp cho nhiều đối tượng: 57m2 - 72.4m2 - 114.0m2 - 115.3m2 - 153.0m2.


Với mục đích mang tới một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư dự án đã kết hợp với những đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu để mang đến không gian sống rất đáng mong đợi. 


Ngay từ những bước chân đầu tiên, khách hàng đã không khỏi choáng ngợp bởi sảnh chung cư sang trọng, hiện đại, thể hiện đúng đẳng cấp của chủ nhân căn hộ. Toàn bộ không gian sống tại The Link 345 đều được sử dụng tối đa mặt kính. Điều này vừa giúp căn hộ được rộng rãi, thoáng đãng, lại vừa giúp không gian sống tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. 


Hệ thống tiện ích ngập tràn, cộng đồng cư dân văn minh


Căn hộ The Link 345 sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp bao gồm sân golf, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, đường sinh thái dạo bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và làm việc của cư dân. 

Hoạt động cộng đồng tại Ciputra Hanoi



Đồng thời, vì nằm trong quần thể đại đô thị Ciputra, vì thế The Link 345 được bao quanh bởi cộng đồng dân cư rất văn minh. Nơi đây thường là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia nước ngoài và dân cư trí thức, cùng kiến tạo nên môi trường sống đa dạng văn hoá, lịch sự và an toàn. 


Căn hộ The Link 345 Ciputra hiện đang là một trong những dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại Thủ đô. Việc lựa chọn thuê, định cư lâu dài tại dự án đẳng cấp The Link chính là bước đầu tư lâu dài cho chất lượng cuộc sống trong mơ mà không phải ai cũng may mắn sở hữu. 

HOTLINE: 0982 631 582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang