Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Mở bán quỹ căn ngoại giao Roman Plaza giá chỉ từ 2,8 tỷ/căn

Đáp ứng nhu cầu nhà ở tầm trung đang thiếu hụt trên thị trường Thủ đô, Tập đoàn Hải Phát chuẩn bị mở bán quỹ ngoại giao dự án Roman Plaza tại Tố Hữu với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.8 tỷ đồng.

Roman Plaza – Căn hộ cao cấp phía Tây giá chỉ 2.8 tỷ đồng

Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, dự án Roman Plaza hướng đến trở thành một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực phía Tây hiện nay.

Vị trí dự án Roman Plaza
Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận Hà Đông đồng thời nằm đối diện với bến xe bus nhanh BRT, dự án may mắn được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt, kết nối nhanh chóng thuận tiện đến bất cứ nơi đâu trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận. Cư dân nơi đây cũng thuận tiện liên kết với các cơ quan hành chính, trung tâm văn hoá – kinh tế hàng đầu, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống từ điện – đường – trường – trạm,…

Mang đến cho thị trường 800 sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, các căn hộ tại chung cư Roman Plaza sở hữu diện tích linh hoạt từ 61m2 – 92m2, được thiết kế với 2 – 3 phòng ngủ, tạo nên đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, Roman Tố Hữu hướng đến phong cách tối giản, thanh lịch đồng thời tối ưu hoá công năng sử dụng cũng như thân thiện với thiên nhiên môi trường. Bên cạnh đó, dự án sử dụng hệ thống nội thất cao cấp được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu, mang đến những tổ ấm đích thực mà mọi gia đình đang tìm kiếm.

Khu vui chơi trẻ em tại Roman Plaza Tố Hữu


Không chỉ có vậy, chủ đầu tư Hải Phát còn trang bị cho nơi đây một hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu hấp dẫn, bao gồm nhiều trải nghiệm mới mẻ giúp nâng tầm phong cách sống cho cư dân tại nơi đây.

Điều đặc biệt nhất chính là mức giá bán của các căn hộ này. Mặc dù được phát triển theo hướng căn hộ cao cấp với các tiêu chí chuẩn quốc tế, tuy nhiên căn hộ Roman Plaza Hà Đông lại được chào bán với mức giá tầm trung, chỉ từ 2.8 tỷ đồng. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình đồng thời cũng là sản phẩm mà đông đảo khách hàng đang tìm kiếm trên thị trường hiện nay.

Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá làm nên một lựa chọn an cư hoàn hảo cũng như kênh đầu tư sinh lời tiềm năng, Roman Plaza được dự đoán sẽ gây bùng nổ thị trường bất động sản Thủ đô trong khi thị trường đang trầm lắng.

Minh Trang

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang