Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Nam An Khánh Sudico – Điểm nóng bất động sản phía Tây năm 2023

Thông tin huyện Hoài Đức sắp trở thành quận theo chủ trương phê duyệt của UBND thành phố Hà Nội đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là với thị trường bất động sản huyện Hoài Đức đang “ nóng” hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây sẽ là đòn bẩy, tiền đề cho sự phát triển bất động sản phía Tây Thủ Đô trong bối cảnh “đất chật người đông”, nhu cầu về nhà ở vẫn tăng lên không ngừng.

Phía Tây Hà Nội sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng được ví như huyết mạch của thành phố. Cùng với đó, là cơ sở hạ tầng, các trung tâm kinh tế -  văn hóa – xã hội được nâng cấp, xây mới. Nơi đây được đánh giá là vùng đất lí tưởng để sinh sống, an cư lập nghiệp, sẽ phát triển và hưng thịnh về lâu dài. 

Bất động sản Hoài Đức hút khách hàng quan tâm
Tuy nhiên, thị trường bất động sản toàn thành phố hiện nay đang rơi vào thực trạng thiếu nguồn cung uy tín, khan hiếm các loại hình bất động sản chất lượng mặc dù nhu cầu về nhà ở vẫn không ngừng tăng. Chính vì thế, thị trường bất động sản phía Tây vốn đã có đầu tư, quy hoạch bài bản ngay từ ban đầu cộng với sự phát triển mạnh mẽ đã trở thành mối quan tâm của các nhà đầu tư lớn nhỏ, mọi đối tượng khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, chủ đầu tư Sudico đã xây dựng một dự án mang tên khu đô thị mới Nam An Khánh. Dự án nhanh chóng trở thành viên ngọc quý giá của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Khu đô thị Nam An Khánh Sudico tọa lạc tại địa bàn hai xã An Khánh và xã An Thượng (thuộc huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội). Đây là vị trí vàng ở cửa ngõ phía Tây Thủ Đô  bởi nằm trong khu vực được quy hoạch mở rộng của thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay sát với cao tốc Láng – Hòa Lạc, cách trung tâm thành phố chỉ 5km, cách Big C Thăng Long chỉ 4km, cách SVĐ Mỹ Đình 2km và qua quốc lộ 70 ( tuyến đường đang được mở rộng ). Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân của An Lạc Green Symphony có thể dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi vì gần nhiều tuyến đường quan trọng được ví như huyết mạch của thành phố.

Sudico Nam Khánh xứng đáng là dự án khu đô thị có không gian sống lý tưởng hàng dầu khu vực. Bởi mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 28% trong tổng số diện tích đất 288.8ha. Trong đó, đất chung cư chiếm 5,3ha, đất cao tầng 3,5ha, đất biệt thự khoảng 6,77ha, đất nhà vườn 8,2ha, đất xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ tiện ích khoảng 11ha. Các loại hình bất động sản ở Nam An Khánh Sudico cũng vô cùng đa dạng, phong phú với 1973căn hộ thấp tầng ( biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, Shophouse,…

Cùng với đó là những tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Nam An Khánh như:

  • Hồ điều hòa nhằm đem lại không khí trong lành, thoáng mát, không ảnh hưởng ô nhiễm bởi khói bụi của thành phố.
  • Khu thể dục - thể thao như sân chơi thể thao, sân golf, đường chạy bộ, phòng Gym, Spa chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa trong nhà,…
  • Vườn hoa, công viên cây xanh, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt chung.
  • Trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe, các cơ sở giáo dục mọi cấp học.
  • An ninh 24/24 đảm bảo tuyệt đối sự an toàn của cư dân.

Công viên hồ điều hòa Nam An Khánh


Với loại hình bất động sản là biệt thự Nam An Khánh, gồm tất cả 31 villas. Đối với nhà phố liền kề, tổng số căn là 82. Shophouse tại Nam An Khánh có tất cả 88căn. Và cuối cùng là chung cư An Khánh với quy mô 7 tòa nhà, các tòa nhà có quy mô khoảng 30-35 tầng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, mọi mục đích sử dụng.

Ngoài ra, dự án được thiết kế, quy hoạch bởi một đội ngũ kiến trúc sư  SITE ARCHITECTURE hàng đầu của Pháp. Cùng với đó, là phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, thời thượng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. 

Với số vốn khủng lên tới 3.500 tỷ đồng và nhà thầu xây dựng VINACONEX, quản lí vận hành CBRE Việt Nam, và cả chủ đầu tư CTCP Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp sông Đà hứa hẹn sẽ khiến khu đô thị Nam An Khánh trở thành không gian sống lí tưởng cho mọi gia đình Việt.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang