Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Các dự án trọng điểm của CEO Group đang triển khai năm 2022

Ceo Group được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự ản trải dài từ Nam ra Bắc. Không chỉ sở hữu khối lượng bất động sản khổng lồ, “ông lớn” Ceo Group còn tham gia vào nhiều ngành khác nhau với vốn đầu tư khủng. 

Vậy trong năm 2022 này, chủ đầu tư CEO Group có những dự án trọng điểm nào nổi bật? Điểm mạnh của những dự án trọng điểm của CEO Group là gì? 

Điểm mặt các dự án trọng điểm của Ceo Group

Để đánh giá năng lực của một chủ đầu tư, người ta dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu. Bên cạnh đó, các yếu tố làm nên thành công của một dự án như tiềm năng phát triển, đóng góp cho khách hàng và cộng đồng cũng được đem lên bàn cân để so sánh. 

Đại hội cổ đông CEO Group


Chính vì thế, Ceo Group luôn tự tin là một trong những chủ đầu tư hàng đầu. Thông qua lăng kính chuyên môn, Ceo Group không ồn ào mà từ từ phô trương khả năng vượt trội trong xây dựng, kinh doanh bất động sản bằng những sản phẩm tạo nên dấu ấn công ty, mang đến giá trị bền vững cho khách hàng. 

Tổng hợp danh sách dự án CEO Group trọng điểm trong năm 2022: 

1. Sonasea Vân Đồn Harbor City

Dự án toạ lạc tại địa phận Hạ Long, Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Sonasea được biết đến là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất cả nước với quy mô cực khủng. Điểm thu hút khách hàng đến với nơi đây có lẽ phải kể đến đường bãi tắm trải dài 2,2km. 

Sở hữu địa hình thoải đắt giá, cao dần từ 10m đến đỉnh đổi - 375m, Sonasea tựa như một nàng công chúa, hướng tầm mắt ra vịnh Bái Tử Long hùng vĩ, hiên ngang. Hun đúc nên nét tinh túy trong từng đường nét kiến trúc của Sonasea, có lẽ chính là vẻ đẹp thiên nhiên, bề dày lịch sử và những nét đặc trưng văn hóa Vân Đồn. 

2. CEOHomes Hana Garden Mê Linh

  • Vị trí: thuộc 3 xã Đại Thịnh, Mê Linh, Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội 

Được đầu tư tổng thể về hạ tầng xã hội, Ceohomes Hana Garden là một trong những dự án tạo nên dấu ấn nổi bật cho sự trù phú của Mê Linh ngày hôm nay. Được phân khu rõ ràng theo từng chức năng, dự án hứa hẹn trở thành không gian lý tưởng sống cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Trục chính dự án Ceo Mê Linh


3. Dự án River Silk City Hà Nam

  • Vị trí: Cửa ngõ phía Đông thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tự hào là dự án Top 1 với mức đầu tư khủng và quy mô bậc nhất River Silk City mang đến cho khách hàng một tổ hợp không gian sống chất lượng, đẳng cấp nhất. Với mong muốn mang đến một phong cách sống tiện nghi, chủ đầu tư đã thổi một làn gió Tân cổ điển đầy mới lạ, khiến dự án trở thành nơi an cư chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Những ưu thế nổi bật mang chất lượng CEO Group

Vị trí đẹp

Hầu hết các dự án được Ceo Group triển khai đều sở hữu vị trí đắc địa. Hài hoà với thiên nhiên nhưng vẫn thuận tiện khi di chuyển, sinh hoạt, gần trung tâm, liên kết vùng chặt chẽ. Đây chính là yếu tố hàng đầu khiến hàng loạt các sản phẩm tại đây đều sở hữu giá trị thanh khoản cao bậc nhất trên thị trường bất động sản. 

Quy mô lớn

Theo thống kê mới nhất, 100% các sản phẩm Ceo Group đều có diện tích trên 100ha. Với diện tích rộng lớn, chủ đầu tư thoả sức phân khu thành nhiều phân khúc và khu sinh hoạt đa dạng, phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng. 

Sản phẩm đa dạng:

Cũng giống như nhiều tập đoàn bất động sản có tiếng, Ceo Group không chỉ phát triển bất động sản cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng, condotel mà còn có shophouse thương mại, khách sạn, chung cư, liền kề, …

Tiến độ thi công đảm bảo

Chủ đầu tư Ceo Group với phương châm đặt chữ Tín lên hàng đầu, luôn dành được sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng nhờ tiến độ thi công chuẩn chỉnh, đúng cam kết với chất lượng cao. 

Kiến trúc độc đáo đẹp mắt

Các sản phẩm CEO Group đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, hài hoà và thời thượng. Khách hàng chắc chắn sẽ có được trải nghiệm sống đẳng cấp nhất khi đầu tư an cư tại đây.

Trên đây là danh sách dự án trọng điểm của CEO Group trong 2022 do chúng tôi tổng hợp. Hy vọng chia sẻ của chúng tôi đã mang cho quý khách nguồn tài liệu tham khảo bổ ích.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang