Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Đánh giá dự án biệt thự Vlasta Sầm Sơn - Thanh Hóa

Quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa ngày một phát triển đã thúc đẩy nhu cầu cung - cầu của hệ thống căn hộ chung cư. Giữa hàng loạt dự án nghỉ dưỡng đáng giá tại Thanh Hóa, biệt thự Vlasta Sầm Sơn là một trong những dự án nổi bật thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.


Sầm Sơn - thuận lợi hay hạn chế về vị trí

Khu đô thị Vlasta sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên cung đường biển đẹp nhất - trục giao thông lớn nằm liền kề với các tuyến đường trọng điểm của Thanh Hóa: tuyến đường quốc lộ ven biển và quốc lộ 47 ,... Chính vì thế, dự án được thừa hưởng tất yếu hệ thống giao thông hiện đại cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mang đến những thuận lợi nhất định cho những người dân sinh sống tại khu vực này.

Phối cảnh vị trí Vlasta Thanh Hóa

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội khi nằm giáp tuyến đường quốc lộ ven biển. người dân tại đây chắc chắn sẽ phải đối diện với tình trạng ùn tắc giao thông, khói bụi ô nhiễm từng ngày, từng giờ. Cuộc sống của người dân nơi đây là điển hình cho cuộc sống bận rộn với dòng xe tấp nập qua lại trong không khí ô nhiễm khói bụi và âm thanh, phần nào khiến cuộc sống trở nên chật chội và bí bách.

Sở hữu vị trí ngay gần trung tâm thành phố - một trong những vị trí huyết mạch của thủ đô, khu đô thị Vlasta Văn Phú vừa sở hữu những ưu điểm và hạn chế, khiến không ít khách hàng và các nhà đầu tư băn khoăn khi chọn lựa.

 

Không gian sống tiện nghi nhưng thiếu đi điểm nhấn

Tọa lạc tại vị trí quần thể giai đoạn 2 của Sun Group Sầm Sơn, dự án Văn Phú Thanh Hóa phần nào được thừa hưởng hệ thống dịch vụ và tiện ích cao cấp của Sun cùng các khu đô thị lân cận như: bệnh viện, công viên, trường học, trung tâm thương mại và giải trí,..... Chính vì thế, dân cư tại đây sẽ có những phút giây trải nghiệm đầy đủ những tiện nghi hiện đại ngay trong chính ngôi nhà của mình, không cần phải đi đâu xa. Dự án đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dân tuy nhiên lại không có điểm nào thật sự nổi bật, mang những nét đặc trưng riêng chỉ có tại Vlasta Sầm Sơn.


Tiện ích nội khu đẳng cấp

Với sứ mệnh mang đến cho người dân một không gian sống “nhà xanh trong phố”, nhưng trên thực tế, bản mặt bằng thiết kế của Vlasta Văn Phú lại hạn chế về không gian sống xanh - một trong những yếu tố không thể thiếu khi tình trạng ô nhiễm đang ở mức báo động tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM hiện nay.

Dự án Vlasta Sầm Sơn sở hữu điểm cộng lớn khi mang đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng: liền kề, biệt thự, shophouse và khách sạn ven biển với diện tích đa dạng từ 66 - 435m2 được thiết kế xây cao 3,5 - 8 tầng. Mỗi loại hình căn hộ đều sở hữu những ưu, nhược điểm khác nhau có hướng view đẹp ra biển và công viên xanh thoáng đãng nhưng lại khá bất cập khi chỉ có một ban công phơi đồ, căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích 98m2 đã khắc phục hầu hết những nhược điểm trên nhưng lại có giá thành khá cao. Hệ thống sản phẩm đa dạng giúp khách hàng linh hoạt trong chọn lựa để tìm một chốn an cư lý tưởng của riêng mình.

Hạn chế lớn nhất của dự án Văn Phú Sầm Sơn chính là du lịch phía Bắc chỉ khai thác được 2 mua không như các thành phố du lịch: Nha Trang hay Phú Quốc khai thác được quanh năm. Chính vì vậy. khả năng đầu tư khai thác cho thuê chưa được hiệu quả. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây rất nhiều chủ đầu tư tên tuổi như: FLC, Sungroup, Xuân Mai cũng về để triển khai nhiều công trình quần thể quy mô lớn.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang