Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Sức hút của dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5 đến từ đâu?

Dự án Thanh Hà Cienco 5 là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu trên thị trường bất động sản phía Tây Nam Thủ đô. Sở hữu sức hút riêng biệt làm nên thương hiệu, dự án tự tin chinh phục mọi trái tim khách hàng.

Vị trí “vàng” khu vực ngoại đô


Không nằm ở khu vực trung tâm thành phố đông đúc, chật chội và cơ sở hạ tầng xuống cấp, dự án Thanh Hà Mường Thanh tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, thuộc quận Hà Đông thành phố Hà Nội. Là khu vực giao thương quan trọng của phía Tây Nam với trung tâm thành phố, bởi vậy mà dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại, mới được xây dựng và đồng bộ cùng liên kết vùng hoàn hảo mà vẫn giữ được không gian trong xanh, an lành – vô cùng thích hợp để an cư.
Phối cảnh nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5

Thiết kế tối ưu hoá công năng sử dụng


Liền kề, biệt thự Thanh Hà là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp kinh doanh và sinh sống. Thay vì tốn kém tiền thuê địa điểm để kinh doanh, khách hàng sở hữu mua cho mình một căn liền kề hoặc biệt thự tại Thanh Hà Cienco 5 vừa có thể kinh doan, vừa sinh hoạt nhờ thiết kế thông minh, hiện đại với quy mô xây dựng 4 tầng 1 tum đồng thời sở hữu  mặt tiền căn hộ rộng rãi, thoáng đẹp. Các phòng chức năng thiết kế đơn giản, tinh tế giúp khách hàng tận dụng tối đa công năng sử dụng.

Giá bán hấp dẫn – Khả năng thanh khoản dễ dàng


Với số lượng căn hộ khá hạn hẹp, chỉ chiếm khoảng 2-3% tổng số căn hộ tại dự án KĐT Thanh Hà, bởi vậy mà căn biệt thự Mường Thanh Hà Đông được săn đón hàng đầu trên thị trường. Sở hữu mức giá khá hợp lý, chỉ từ 5 -9  tỷ đồng/căn, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại nơi đây. 
Môi trường sống tại Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Cùng với đó, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia nhiều chính sách bán hàng cực hấp dẫn với nhiều ưu đãi linh hoạt dành đến bất ngờ.

Với tiềm năng phát triển không ngừng trong tương lai, đặc biệt nơi đây còn nằm trong dự án khu đô thị vệ tinh được TP Hà Nội chú trọng phát triển, điều ấy mang lại cho dự án cơ hội thanh khoản nhanh chóng và dễ dàng với mức lợi nhuận hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hãy trở thành những cư dân thông thái tại liền kề Thanh Hà Hà Đông ngay hôm nay và cùng chúng tôi tận hưởng những giá trị đích thực nhất từ cuộc sống!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang