Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Tận hưởng sống như Resort bên trong căn hộ The Matrix One

Dự án The Matrix One Mễ Trì trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất khu vực khi chiếm được niềm tin của mọi khách hàng qua dòng sản phẩm của mình. Hơn hết, giá trị căn hộ tại dự án mở ra cuộc sống như resort cùng kết hợp với công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang lại tiềm năng mà cư dân tương lai muốn đầu tư cho sự tích lũy tài sản của mình.

Chất sống vượt chuẩn, tiện ích đẳng cấp chuẩn resort


Không chỉ thuận lợi về vị trí, liên kết vùng, thiết kế căn hộ dự án The Matrix One còn sở hữu tầm nhìn ra vị trí đường đua F1 đầu tiên của Việt Nam sắp diễn ra trong thời gian tới. Đối diện dự án là quần thể công viên rộng quận Nam Từ Liêm với nhiều loại hình công viên khác nhau, được thiết kế có đường dạo bộ dài đẹp, đường chạy marathon tiêu chuẩn, khu vui chơi giải trí cực đã, sân trượt patin mượt mà, khu thể dục thể thao và dịch vụ đa năng, có bãi đỗ xe ngầm tiện lợi được điều phối thông minh.

The Matrix One - Sống chất như resort giữa lòng Hà Nội

MIK Group muốn hướng đến nhóm đối tượng khách hàng cao cấp, doanh nhân và các nhà đầu tư, nên sẽ phát triển The Matrix One trở thành một công trình mang tính biểu tượng cho khu vực phía Tây Hà Nội chuẩn resort 6 sao quốc tế. Dự án The Matrix One Mễ Trì được áp dụng cho cuộc sống mỗi cư dân những giải pháp công nghệ tiên tiến vào xây dựng và quản lý vận hành mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống chuẩn sang khi có tiện nghi, đẳng cấp thực sự.

Được thiết kế bởi những nhà kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, The Matrix One mang đến một cuộc sống mới mẻ, ngập tràn hiện đại, đẳng cấp và tinh tế dành cho cư dân Thủ đô. Với lối kiến trúc tinh hoa dành cho những người tinh tế an cư nên được tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất, tinh hoa nhất, The Matrix One tạo nên một không gian sống chuẩn chất lượng quốc tế mà mọi gia đình đều ước mơ tận hưởng.

Cư dân The Matrix One cũng sẽ được trải nghiệm 44 dịch vụ tiện ích đa dạng, hấp dẫn như quán café view xanh mát, thư viện rộng, nhà hàng sang trọng, hồ bơi bốn mùa giúp bạn đươc bơi 4 mùa, đường đua F1 đầu tiên tại Việt Nam, công viên ngoài trời thoáng mát, bãi đỗ xe ngầm thông minh, siêu thị đa dạng mặt hàng, trường mầm non,… được đầu tư xây dựng đúng tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cuộc sống trọn vẹn cho cư dân trong từng khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình và tận hưởng giai điệu của cuộc sống.

Tận hưởng cuộc sống 4.0 tại The Matrix One


Từ cuối những năm 1990, các căn hộ thông minh là một ngôi nhà mơ ước của bao người và là tài sản xa xỉ, trát vàng của riêng giới nhà giàu, sản phẩm được sở hữu độc quyền bởi giới thượng lưu, giàu có trên toàn thế giới. Sang thế kỉ 21, với sự ảnh hưởng từ thời đại mới thời đại 4.0 xuất hiện phổ biến, theo đó các ứng dụng công nghệ ví điện tử, các thiết bị điện tử thông minh dần trở thành một mặt hàng thông dụng và được ưa chuộng hơn. Smarthome đang được đánh giá là xu hướng tiêu dùng và là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn căn hộ của khách hàng trước khi bỏ số tiền lớn mua nhà tại những dự án cao cấp.
Không gian sống đẳng cấp của The Matrix One Mễ Trì

Luôn tiên phong trên hành trình ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, MIK Group đã nhào nặn nên một kiệt tác - The Matrix One, tại dự án sẽ mang đến cho cư dân tương lai một hệ sinh thái 4.0 với những tiêu chuẩn sống thực sự mới mẻ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống thông minh của các gia đình trẻ ngày hôm nay.

Tại đây, các căn hộ The Matrix One sẽ được lắp đặt hệ thống ứng dụng quản lý căn hộ 4.0 giúp cho việc quản lý, chăm sóc căn hộ của cư dân được hoạt động một cách thuận tiện nhất. Từ tivi, điều hoà, rèm cửa, bình nóng lạnh,… tất cả đều có thể điều khiển thông qua chiếc smartphone dù ở bất cứ nơi đâu, mở ra cuộc sống “một nút chạm” đầy tiện nghi.

Cùng với đó, hệ thống cuộc sống 4.0 còn mang tới nhiều giải pháp công nghệ vượt trội tại dự án như: bãi đỗ xe thông minh sẽ tự tìm vị trí đỗ xe, hệ thống bảo vệ an ninh thông minh có khả năng nhận dạng cư dân, hệ thống nội thất thông minh hay trình quản gia,… Nhờ có những ứng dụng tiện ích thông minh này mà cuộc sống cư dân chung cư The Matrix One tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc cũng như được dễ dàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

Tiện ích sống thời thượng của MIK Mễ Trì

Có thể thấy, cuộc sống thông minh đã và đang trở thành lối sống được ưa chuộng bởi người tiêu dùng dù ở Việt Nam hay trên thế giới cũng ưu tiên sự thoải mái và tiện nghi trọn vẹn cho cuộc sống của mình. Theo đó, ngành công nghiệp bất động sản cũng đang được các chủ đầu tư thúc đẩy phát triển mạnh mẽ bởi thị trường nhà thông minh trong các dự án bất động sản đang có xu hướng trở thành một trong những tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. 

Vì vậy, các ông lớn trong lĩnh vực này đã không ngần ngại mà vung tay cho những khoản tiền lớn để đầu tư vào hệ thống thiết bị thông minh đắt đỏ vào các dự án hạng sang của mình để thêm phần khẳng định tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường bất động sản.

Về phía người tiêu dùng những khách hàng luôn mong muốn sống trọn vẹn với tận hưởng, đã chủ động tìm hiểu về loại hình nhà thông minh và coi nó đây là tiêu chuẩn để lựa chọn một nơi an cư lạc nghiệp hay địa chỉ nghỉ dưỡng của cả gia đình thân yêu của mình. 

Đây được xem là bước khởi đầu mới để xây dựng mô hình đô thị, thành phố thông minh ưu việt, xứng tầm đẳng cấp quốc tế trong tương lai, nhất là ở thời điểm lớn mạnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mà The Matrix One đã là một trong những dự án top đầu tiên xây dựng.

Khả năng đầu tư sinh lời cao từ dự án The Matrix One


Khả năng sinh lời từ các dự án tiềm năng như siêu phẩm The Matrix One Mễ Trì của MIK Group là rất lớn, từ đây sẽ tạo lên sức nóng cho bất động sản khu vực phía tây Hà Nội.

Khi lựa chọn chung cư để đáp ứng nhu cầu sống một cuộc sống nghỉ dưỡng, thoải mái thì khách hàng nên tìm hiểu về các điều kiện từ chủ đầu tư dự án, với The Matrix One cần tìm hiểu về MIK Group.  Bên cạnh việc thỏa mãn về mức giá hợp lý, thông tin về khả năng sinh lời trở thành yếu tố được người đầu tư ưu tiên nhất bởi chọn sai chủ đầu tư bạn có nguy cơ mất trắng.

Tập đoàn MIK đã đưa ra các thông tin về sự khan hiếm quỹ đất, khả năng sinh lời cũng như tâm lý khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ hiện nay để thấy sự an tâm với dòng sản phẩm từ Tập đoàn này cung cấp. Sự khác biệt mà MIK Group đem đến chắc chắn không làm bất kỳ khách hàng nào thất vọng. Cùng với đó chính là mức giá hợp lý cho một dự án căn hộ chung cư cao cấp chuẩn sang tại The Matrix One.

Thiết kế căn hộ chung cư The Matrix One

Trong năm 2019, The Matrix One đã được đầu tư mạnh mẽ của MIK Group. Tính thanh khoản cao cùng ưu thế nổi bật, dự án này được kỳ vọng sẽ đem đến không gian sống tinh tế và đẳng cấp vượt thời gian cho khách hàng. Riêng về kiến trúc và cảnh quan xanh khách hàng sống tại dự án thỏa thích tận hưởng bởi đã có chủ đầu tư lo. Hệ thống nội khu được nghiên cứu và đưa vào thi công một cách rất tỉ mỉ tạo nên một quần thể khép kín với đầy đủ tiện ích mà bạn và người thân đang mong chờ.

Chung cư The Matrix One sẽ là một trong những dự án được quy hoạch và đầu tư lớn nhất của MIK Group từ trước tới nay. Với dự bài bản cùng định hướng chính xác ngay từ đầu, tương lai nơi đây sẽ tạo nên một khu đô thị thông minh thu nhỏ, làm thay đổi diện mạo tại khu vực kinh tế - chính trị mới và chất lượng sống của cư dân hiện nay. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy an tâm hơn về chốn an cư của mình trong tương lai khi chọn The Matrix One.

Sau khi các cơ sở hạ tầng, đường giao thông được hoàn thiện. thì mức giá căn hộ chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Hiện nay, khách hàng có thể sở hữu The Matrix One với giá trị vô cùng hấp dẫn và hợp lý chỉ khoảng 48 triệu/m2. Tuy nhiên, sau khi dự án hoàn thiện, mức giá có thể tăng lên ít nhất là 5 triệu đồng trên mỗi m2 so với giá ban đầu.

Hiệu quả đầu tư sinh lời tuyệt vời sẽ chỉ có tại The Matrix One như một điểu hiển nhiên. Dự án cao cấp này sẽ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại bậc nhất và tận hưởng nghỉ dưỡng mọi lúc mọi nơi của dân cư. Nâng tầm đẳng cấp sống và khác biệt chính là điều MIK Group luôn muốn đem đến dành tặng cho khách hàng của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang