Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Mua nhà ven đô, xu hướng sống mới của giới nhà giàu Hà Nội

Với thành phố có mật độ dân số cao như Hà Nội khiến việc sở hữu một căn nhà mặt đất với diện tích lớn là rất khó khăn, gần như không thể. Hơn nữa ở nội đô bạn sẽ phải đối mặt với ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm văn hóa. Vậy thì một căn nhà ven đô sẽ giải quyết hết mọi vấn đề của bạn.

Mức độ đô thị hóa khủng khiếp, những mảnh xanh của Hà Nội nhường chỗ cho những khối bế tông xám xịt để phát triển kinh tế. Vì vậy cũng dể hiểu khi xu hướng sống xanh phát triển mãnh liệt trong thời gian gần đây.

Di chuyển không phải vấn đề lớn


Nhiều người lo ngại việc di chuyển khi ngày thì phải di chuyển vào nội đô để làm việc, chiều tà lại phải di chuyển cực nhọc với sự ách tắc giao thông.

Nhưng với Louis City Tân Mai thì việc di chuyển không còn là nỗi lo. Sở hữu vị trí ngay ngã tư quận Hoàng Mai, nơi giao cắt của hai tuyến đường Tam Trinh và Tân Mai – hai tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Vì ở ngay ngã tư nên cư dân của khu đô thị Louis City Hoàng Mai không cần lo lắng rằng di chuyển sẽ khó khăn. Bạn sẽ chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính quận Hoàng Mai, còn nếu muốn di chuyển đến trung tâm Hà Nội bạn chỉ mất thêm 10 phút di chuyển nữa.

Quần thể khu đô thị Louis City Hoàng Mai

Dự án nằm trong vị trí chiến lược quan trọng trong việc mở rộng và phát triển thành phố. Do tại vị trí này sẽ chỉ mất vài chục phút để di chuyển đến các tỉnh, thành phố lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh hay Hưng Yên,…

Vì vậy hoàn toàn có thể khẳng định, Louis City là phương án tối ưu để tránh xa sự ô nhiễm, bức bách của Hà Nội.

Louis City Hoàng Mai – thiên đường xanh trong lòng phố 


Hiểu được “cơn khát” cây xanh, tập đoàn Lã Vọng đã cho phát triển những dòng sản phẩm để thỏa mãn “cơn khát” ấy, đặc biệt là dự án Louis City Hoàng Mai.

Hòa chung nhu cầu về một không gian xanh của nhiều người, giới thượng lưu còn có những yêu cầu khắt khe hơn hẳn. Giới thượng lưu không chỉ cần một không gian xanh đơn thuần, mà đó phải là một không gian có cảnh quan hài hòa toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp với chuỗi tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống, thư giãn, học tập.

Nắm bắt được nhu cầu đó, chủ đầu tư xây dựng không gian xanh ôm trọn dự án. Với  22.3 ha đất, nhưng chủ đầu tư Louis City chỉ cho xây dựng 33%, phần còn lại dành cho không gian xanh tạo ra khoảng không khoáng đạt, với bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Xu hướng mua biệt thự liền kề ven đô

Nhưng không chỉ là những mảng xanh thông thường, dưới bàn tay tài hoa của đơn vị thiết kế, mảng xanh được sắp xếp hài hòa cùng những khóm hoa rực rỡ sắc màu, được cắt tỉa tạo hình tỉ mỉ; cùng những căn nhà sang trọng tạo ra cảnh quan vô cùng hoành tráng. Không gian hiện lên như cảnh quan cung điện thời các vị vua Louis nước Pháp, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu.

Bên cạnh khoảng không gian xanh mướt mát mắt, bình yên thì dự án Louis City Tân Mai còn đáp ứng được nhu cầu về những tiện ích đồng bộ, chất lượng cao của giới thượng lưu.

Khách hàng sẽ không thể thất vọng với hệ thống tiện ích đồng bộ của khu đô thị Louis City với hệ thống phòng tập Yoga – Gym chuyên nghiệp, chuỗi trung tâm thương mại với những brand hàng hiệu nổi tiếng thế giới, công viên giải trí cho trẻ, chuỗi nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao,…

Ngoài ra khách hàng mua Louis City Hoàng Mai còn được chăm sóc chu đáo với hệ thống bệnh viện khép kín chất lượng cao hoạt động 24/7.

Louis City Tân Mai Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của giới thượng lưu Hà Thành.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang