Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Ciputra lắp đặt hệ thống an ninh hiện đại cho khu đô thị Ciputra Hanoi

Trong thời gian gần đây, Ciputra Hanoi đã được nâng cấp hoàn thiện hệ thống an ninh nội khu cùng lắp mới camera thông minh hiện đại có nhiều tính năng ưu việt. Với hệ thống an ninh tuyệt đối như vậy, cư dân tại Ciputra Hanoi có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm cuộc sống bên gia đình.

Hệ thống camera an ninh toàn khu


Dự án Ciputra Hanoi có tổng cộng 195 camera thông minh được lắp đặt tại mọi vị trí của tòa nhà, có thể quan sát và ghi lại mọi hoạt động tại mọi khu vực từ các cung đường đến khu vực cổng ra vào bất kể vị trí, thời gian, địa điểm. Dù có trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, những chiếc camera với độ phân giải cao này vẫn sẽ làm việc một cách hoàn hảo nhất.

Tích hợp những đặc điểm của những chiếc camera cao cấp, có thể tự điều chỉnh lens và sử dụng công nghệ DarkFighter chuyên giám sát bóng tối, những chiếc camera tại Ciputra Hà Nội luôn đem đến những hình ảnh sắc nét, vượt trội.

Bên cạnh đó, trong phòng giám sát an ninh có đặt 12 màn hình LCD 55 inches với 4 máy tính giúp cho việc quan sát tình hình an ninh trở nên dễ dàng hơn vừa có thể quan sát và tìm kiếm các hoạt động trong quá khứ. 
Phòng giám sát an ninh
Phòng giám sát an ninh của khu chung cư Ciputra


Radar tín hiệu tốc độ


Ciputra cũng là khu đô thị đầu tiên sử dụng hệ thống biển radar đo và cảnh báo tốc độ của phương tiện giao thông. Tại các cung đường chính, khu vực đông dân cư, trường học, bệnh viện, lối rẽ nguy hiểm,... chủ đầu tư cho lắp đặt đầy đủ hệ thống biển radar hiện đại này.

Đây là hệ thống công nghệ giao thông được phổ biến chủ yếu tại các nước châu Âu phát triển. Hệ thống có thể tự động quét tốc độ của phương tiện giao thông đi gần mình nhất, khi tốc độ xe đạt tiêu chuẩn thì đèn sẽ có màu xanh, khi vượt quá tốc độ cho phép, đèn sẽ chuyển đỏ.
Radar tín hiệu tốc độ
Radar tín hiệu tốc độ đặt tại Ciputra

Như vậy, hệ thống này có thể cảnh báo người tham gia giao thông điều chỉnh lại tốc độ của mình cho phù hợp hơn, đồng thời có thể cung cấp dữ liệu làm cơ sở cho dự án có những phương án điều chỉnh giao thông phù hợp.


Camera nhận diện biển số xe thông minh


Bên cạnh hệ thống giao thông radar tín hiệu, Ciputra Hanoi còn được trang bị hệ thống camera nhận diện biển số xe chính xác. Theo đó, mọi phương tiện cơ giới đi lại tại khu dự án đều được ghi lại biển số xe bởi camera.
Camera tại Ciputra ghi lại hình ảnh biển số xe
Camera tại Ciputra ghi lại hình ảnh biển số xe của các phương tiện giao thống ra vào khu đô thị
Ngoài việc chụp hoàn hảo một cách chính xác các biển số xe, hệ thống camera này còn có thể nhận diện đâu là biển mặt trước và biển đằng sau xe để tránh tình trạng tráo đổi biển.

Với việc trang bị hoàn thiện và đầy đủ hệ thống an ninh nội khu hiện đại như vậy, Ciputra xứng đáng là anh “cả” trong việc hướng tới khách hàng là trọng tâm. Cư dân tại đây có thể an tâm trọn vẹn sống trong không gian hiện đại và đẳng cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang