Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Vì sao giới thượng lưu chuộng sở hữu nhà tại khu đô thị Ciputra?

Mang trên mình những thiết kế và tiện ích hoàn hảo nhất, Ciputra Hà Nội không biết đã hấp dẫn bao nhiêu nhà đầu tư sành sỏi và giới thượng lưu nhà giàu thành thị.

Vị trí “vàng” đắc địa

Ciputra Hà Nội - khu đô thị quốc tế lớn nhất thủ đô có vị trí liền kề Hồ Tây và sông Hồng lịch sử, đồng thời tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch như vành đai 2, vành đai 3.Cùng đó, khu đô thị cũng giáp ranh với nhiều địa điểm và khu vực nổi tiếng, công trình văn hóa lớn của thành phố như Sân bay quốc tế Nội Bài, cầu Nhật Tân,..

Nhờ có vị trí đắc địa mà việc di chuyển của cư dân cũng thuận lợi hơn, cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh được nâng cấp hiện đại.Bên cạnh, ngoài những tiện ích nội khu đa dạng mà dự án cũng có thêm nhiều tiện ích ngoại khu phong phú.
 
Ciputra Hà Nội - Khu đô thị lớn nhất thủ đô
Ciputra Hà Nội - Khu đô thị lớn nhất thủ đô

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đặc quyền bậc nhất

Đến với khu đô thị quốc tế Ciputra Hà Nội, bước vào một thế giới rộng mở mà ở đó có sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí trong một không gian sống xanh hoàn hảo và thư thái.

Là khu đô thị có quy mô lớn nhất Hà Thành, Ciputra bao gồm đầy đủ các tiện ích bao gồm tổ hợp nhà ở, trường học, khu sinh thái cây xanh, công viên, câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi giải trí,...

Sống tại Ciputra, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết, đặc biệt các gia đình sẽ không phải lo lắng về vấn đề học tập của con em mình. Khi mà ngay bên trong dự án có hệ thống trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trường quốc tế Liên hiệp quốc, trường quốc tế Singapore, trường song ngữ quốc tế Hà Nội Academy, trường mầm non Kinderworld,...

Dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp thời thượng tại Ciputra Hà Nôi
Dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp thời thượng tại Ciputra Hà Nôi

Nhằm xây dựng một môi trường cộng đồng văn minh lành mạnh, khu đô thị còn mở thêm các câu lạc bộ gia đình, câu lạc bộ tổ hợp vui chơi, thể thao,...đáp ứng nhu cầu kết nối, gắn kết của cư dân.

Bên cạnh đó là các tiện ích không thể thiếu như nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao, khu mua sắm hiện đại, spa chất lượng, ngân hàng uy tín, các công viên thể thao, sân golf quốc tế, trung tâm fitness, bể bơi bốn mùa,...

Đặc biệt, toạ lạc tại vị trí lý tưởng trong quần thể Ciputra Hanoi, dự án khu phức hợp Trung tâm thương mại – Khách sạn – Văn phòng hạng A TM13 sẽ là một trong những biểu tượng của kiến trúc Hà Nội, một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mua sắm.

Hệ thống nội khu tại ciputra
Hệ thống nội khu đa dạng đẳng cấp tại Ciputra

Môi trường sống đậm chất thượng lưu

Nhằm đem đến cho khách hàng một không gian sống trong lành, tầm nhìn tuyệt mỹ, tạo sức hút đối với khách thuê ngoại quốc cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai, chủ đầu tư hướng tới xây dựng cho dự án những khu thể thao khổng lồ chất lượng cùng không gian xanh có quy mô lớn nhất Hà Nội.

Những tiện ích thể thao giải trí hiện đại nhất được trang bị để phục vụ cư dân tại Ciputra Hà Nội có thể kể đến là 6 Câu lạc bộ cao cấp, 6 bể bơi, 4 phòng tập GYM cho người lớn và 01 phòng tập cho bé ( My Gym), 5 sân Tennis, 1 sân tập golf.
Hệ thống công viên thẻ thao tại Ciputra
Hệ thống công viên thẻ thao thời thượng bậc nhất Hà Thành
Đồng thời dự án còn xây dựng thêm con đường sinh thái Eco Path dài hơn 7km dành riêng cho người đi bộ và đi xe đạp, độc đáo, an toàn và duy nhất tại Hà Nội cùng với 10 sân chơi trẻ em rộng rãi và nhiều tiện ích nằm tại các khu căn hộ và biệt thự.

Với những tiện ích thời thượng mà Ciputra Hà Nội đem lại, thật không khó để lí giải tại sao giới thượng lưu và các nhà đầu tư bất động sản lại ưu thích và săn đón đến vậy.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang