Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Những tiện ích sẽ chỉ thấy tại khu đô thị Vinhomes Smart City

Thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của khách hàng và giới nhà đầu tư, chung cư Vinhomes Smart City tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt với những tiện ích tuyệt vời mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây.

1. Hệ thống camera đa lớp

Khu đô thị Vinhomes Smart City được trang bị hệ thống camera đa lớp thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo vô cùng tiên tiến và hiện đại. Hệ thống "mắt thần" được lắp đặt, bố trí tại mọi khu vực công cộng trong nội khu, từ quảng trường, sân chơi, công viên, hành lang, thang máy,... để có thể giám sát, theo dõi được mọi không gian, ngóc ngách. Không những thế hệ thống camera này còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh, giúp nhận biết được các mối nguy hiểm có thể xảy ra, phân tích xử lý giữ liệu và cảnh báo đến với cư dân thông qua ứng dụng chuyên biệt được cài đặt trên smart phone.

Hệ thống an ninh đảm bảo tại khu đô thị Vinhomes Smart City

Chính nhờ hệ thống này mà Vimhones Tây Mỗ Đại Mỗ có thể kiểm soát tối đa tình hình an ninh nội khu cũng như hạn chế được khả năng người lạ mặt hiện diện trong khu vực này. Bởi thế mà các gia đình hoàn toàn có thể an tâm sinh sống, trẻ em có thể thoải mái tự do vui chơi, tận hưởng cuộc sống.

2. Thang máy thông minh

Tích hợp công nghệ FaceID trong việc quản lý thang máy, cư dân không chỉ có thể sử dụng thang máy bằng thẻ từ mà còn có thể sử dụng bằng cách nhận diện khuôn mặt. Nâng cao tính an toàn, bảo mật cho mọi gia đình nơi đây, thẻ của mỗi cư dân sẽ được kiểm soát phân tầng, chỉ có thể sử dụng để kết nối đến tầng mà gia đình mình sinh sống. 

Đặc biệt hơn thông qua hệ thống Intercom được kết nối trong mỗi căn hộ, khi có khách tới thăm nhà thì cư dân có thể mở cửa thang máy cho khách ngay từ trên ngôi nhà của mình mà không cần phải xuống sảnh đón và xác thực. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, riêng tư cho từng gia đình sinh sống tại Vinhomes Smart City mà đây còn là cách để ban quản lý tòa nhà kiểm soát tốt nhất lượng người sử dụng thang máy cũng như ngăn chặn người lạ tiếp cận đến các căn hộ.

3. Hệ thống báo cháy tích hợp 4.0

Vấn đề an toàn cháy nổ chung cư luôn là một trong những mối lo hàng đầu của những gia đình sinh sống tại các tòa nhà cao tầng. Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều với hệ thống báo cháy vô cùng hiện đại và hữu ích.

Một khi xảy ra sự cố đám cháy ngoài ý muốn, không chỉ được cảnh báo qua hệ thống đèn phát tín hiệu ngoài hành lang mà còn được cảnh báo khẩn cấp qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Nhờ đó, cư dân sẽ biết được chính xác vị trí của đám cháy cũng như được hướng dẫn cách thoát hiểm một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Nhờ vậy mà cư dân sẽ an toàn hơn ngay cả trong những tình huống nguy cấp.

4. Bãi đỗ xe thông minh

Đối với các khu chung cư, đặc biệt là các khu đô thị lớn có mật độ dân số đông thì vấn đề tìm kiếm chỗ đỗ xe là một trong những điều khá khó khăn và bất tiện. Không chỉ khó tìm được chỗ đỗ xe mà ngay cả việc tìm được chiếc xe của mình trong bãi đỗ đôi khi cũng chiểm một phần lớn thời gian.

Cộng đồng cư dân văn minh chung cư Vinhomes Smart City

Nhưng đỗ xe giờ đây đã không còn là việc khó khăn bởi Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thiết kế bãi đỗ xe quy mô lớn, được tích hợp ứng dụng hữu ích với tính năng tìm vị trí đỗ xe phù hợp nhất cho chủ nhân của mình cũng như xác định chính xác vị trí của xe trong bãi đỗ. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đem tới cho chủ nhân lộ trình di chuyển thuận lợi nhất, đánh giá mức độ giao thông nội khu để khách hàng tiện lợi hơn khi tham gia giao thông.

Cuộc sống ngày càng phát triển mang đến những tiện ích tuyệt vời phục vụ cuộc sống chúng ta. Hãy đến với Vinhomes Smart City để được tận hưởng những trải nghiệm sống này một cách đích thực và trọn vẹn nhất.
Thu Thảo 
Theo #Xemnha

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang