Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Sắm nhà liền tay - Nhận nhà ở ngay cùng The Link Ciputra

Dự án chung cư cao cấp The Link Ciputra mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết. Lựa chọn dự án trong thời điểm hiện tại khách hàng sẽ nhận ngay nhà để sinh sống hoặc cho thuê tạo ra thu nhập hàng tháng.

Ưu điểm vượt trội của dự án


Chung cư The Link Ciputra là tổ hợp khu căn hộ thương mại tọa lạc tại Lô đất IC 32, Khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội. Dự án do Tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản Ciputra liên doanh với Tổng công ty phát triển hạ tầng đô thị Hà Nội đầu tư xây dựng. Được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn, dự án có 3 khối tòa nhà cao 21 tầng cùng tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Dự án sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và hoàn thiện giúp cư dân khi sinh sống tại The Link Ciputra có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi qua các tuyến đường trung tâm như:

- Trục đường Thăng Long - Nội Bài
- Vành đai 3
- Võ Chí Công
- Đường Lạc Long Quân - Tây Hồ
-...

Dự án mang trong mình không gian thiên nhiên thoáng đãng với cảnh quan tuyệt đẹp mang đến cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ điều kiện phát triển nhất. Trong khu đô thị Ciputra có những tiện ích phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống cư dân như: khu vui chơi trẻ em, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng sang trọng, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, sân tenis,...

Không gian sống hoàn hảo tại The Link Ciputra
Không gian sống hoàn hảo tại The Link Ciputra
Nội thất trong các căn hộ được bố trí và sắp xếp phù hợp với lối sống của đông đảo đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 57m2 - 153 m2 với 2 - 4 phòng ngủ được thiết kế tối hóa công năng sử dụng đem đến cho cư dân nhiều sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với lối sống của gia đình mình nhất.

Nội thất trong căn hộ The Link Ciputra
Nội thất trong căn hộ Ciputra


Sắm nhà liền tay khi đến với Link Ciputra


Một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn The Link Ciputra Tây Hồ là dự án đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng. Sở hữu ngay dự án, khách hàng có thể dọn vào ở ngay hoặc cho thuê căn hộ mang lại nguồn thu nhập hàng tháng không hề nhỏ. Dự án được trang bị đầy đủ mọi giấy tờ liên quan đến pháp lí vậy nên, đến với dự án khách hàng sẽ yên tâm với quyết định của mình.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết từ dự án này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang