Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

4 Lý do để Northern Diamond Long Biên là lựa chọn an cư hoàn hảo

Dự án chung cư cao cấp Northern Diamond Long Biên là lựa chọn an cư cho mọi đối tượng khách hàng. Vậy những lí do để dự án thành công trên thị trường bất động sản là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Phối cảnh tổng thể dự án Northern Diamond Long Biên
Phối cảnh tổng thể dự án Northern Diamond Long Biên 


Vị trí đắc địa


Sở hữu vị trí trung tâm tại phía Đông Hà Nội, dự án Northern Diamond là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá là viên ngọc sáng của bất động sản Thủ đô. Dự án nằm ngay tại cửa ngõ Đông Nam gần với các tuyến đường huyết mạch và các cơ quan hành chính, dịch vụ dân cư. Từ vị trí dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm như:

- Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên
- Sân Golf Long Biên
- Gần Hồ Gươm, khu phố cổ
- Gần bệnh viện Đức Giang, Tâm Anh
- Gần cầu Vĩnh Tuy, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3
- Khu đô thị Times City, Eco Park, Vinhomes Riverside,...

Mặt bằng thiết kế hoàn hảo


Dự án được thiết kế hiện đại đảm bảo các căn hộ có không gian thoáng đãng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Đến định cư tại các căn hộ trong chung cư Northern Diamond cư dân được tận hưởng những giá trị đích thực nhất của cuộc sống hiện đại. Mỗi căn hộ có diện tích đa dạng từ 94m2 - 220m2 phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ những gia đình trẻ đến gia đình có nhiều thế hệ. Thiết kế căn hộ có không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng có từ 2 - 5 phòng ngủ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Hệ thống tiện ích hiện đại


Đến với dự án, đồng nghĩa với việc cư dân sẽ có được những trải nghiệm thú vị từ bởi hệ thống tiện ích đồng bộ của dự án. Mong muốn kiến tạo một khu dân cư đẳng cấp, chủ đầu tư Incomex đã trang bị hệ thống tiện ích mà khó có nơi nào có thể sánh được. Trung tâm thương mại, siêu thị, khu thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa, bể bơi trong nhà, cafe view tuyệt đẹp, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ,... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về cuộc sống hiện đại mà không nơi nào sánh được.

Hệ thống tiện ích dự án Northern Diamond Long Biên
Hệ thống tiện ích dự án Northern Diamond Long Biên 

Tiến độ thanh toán linh hoạt


Khách hàng nếu có nhu cầu về dự án được chủ đầu tư tạo điều kiện tối đa khi đưa ra giá bán cực kì hấp dẫn. Chỉ từ 26 triệu/m2 cư dân có thể lựa chọn cho gia đình một căn hộ ưng ý nhất. Tiến độ thanh toán dự án kéo dài tới 5 đợt giúp cho khách hàng không quá áp lực về vấn đề tài chính khi mua căn hộ.

- Đặt cọc: 50.000.000 VNĐ/ căn 
- Đợt 1: 30 % giá trị căn hộ bao gồm VAT khi ký HĐMB
- Đợt 2: 25% giá trị căn hộ sau 30 ngày ký HĐMB
- Đợt 3: 15% giá trị căn hộ sau 60 ngày ký HĐMB
- Đợt 4: 25% giá trị căn hộ sau 10 ngày khi có thông báo bàn giao căn hộ
- Đợt 5: 5% giá trị căn hộ trước thuế khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ 

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu về Northern Diamond Long Biên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có nhiều thông tin chi tiết. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang