Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Chung cư Sky View Plaza - Địa điểm an cư lý tưởng của mọi Gia Đình

Được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, dự án Sky View Plaza có nhiều lý do tạo nên sức hút lớn ngay từ khi mở bán, dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất mà mọi gia đình Việt đều hướng đến trong tương lai.

Phối cảnh tổng thể dự án Sky View Plaza Giải Phóng


Dự án thuận lợi về vị trí


Chung cư Sky View Plaza được tọa lạc tại vị trí “vàng” của khu vực ngay số 360 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sở hữu vị trí giao thoa giữa các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng.

Dự án có vị trí thuận lợi đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân như gần chợ Định Công, bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Việt Pháp, bến xe Giáp Bát, khu đô thị Linh Đàm, đại học Y Hà Nội, công viên Định Công, tàu điện trên cao, trường tiểu học, THCS, THPT Phương Nam,

Thiết kế độc đáo có “một không hai”


Dự án Sky View Plaza được lấy ý tưởng từ hoa sen, các cánh hoa là thiết kế các căn hộ chung cư. Phần nhụy sen thiết kế thang máy và thang thoát hiểm

Mặt bằng điển hình chung cư Sky View Plaza

Dự án được đầu tư thiết kế tổng số khoảng hơn 600 căn hộ cao cấp với mỗi cánh hoa có 7 căn hộ với chiều cao tòa nhà là 35 tầng, tầng 35 là penhouse, 4 tầng hầm để xe, 1 tầng hầm làm trung tâm thương mại. Tầng 1 là bể bơi trong nhà rộng 400m2, phòng sinh hoạt cộng đồng ở tầng 2, các căn hộ cao cấp từ tầng 3 đến tầng 34.

Mức giá ưu việt


Dự án 360 Giải Phóng được chủ đầu tư đưa ra mức giá dự kiến vô cùng hợp lý chỉ từ 26 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và các trang thiết bị nội thất cao cấp) với mức giá ưu đãi này dự án sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về nhà ở cho người dân Việt Nam hiện nay.


Căn hộ lí tưởng cho các gia đình Việt

Không chỉ đem đến không gian sống hoàn hảo, mức giá bán căn hộ Sky View Plaza còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự hợp lý. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tạo cho mình và gia đình cơ hội tận hưởng cuộc sống an lành, gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, hiện đại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang