Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Kim Long Ocean Đà Nẵng – sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố

Vị trí địa lý có vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí là tiên quyết đối với việc làm nên thành công của một dự án bất động sản. Đối với dự án Kim Long Ocean Thuận Phước cũng vậy, sở dĩ nó có sức hút mạnh mẽ như vậy cũng xuất phát một phần lớn nhờ việc sở hữu vị trí địa lý đắc địa.

Khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước tọa lạc tại Phương Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Đây là vị trí trung tâm giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Như chúng ta đã biết, vị trí trung tâm nói riêng là là một vị trí đắc địa bởi đây là nơi được đầu tư tập trung phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Thêm vào đó, Đà Nẵng còn là một thành phố có nền kinh tế phát triển năng động hàng đầu cả nước, có nhiều tiềm năng và tiềm lực nâng cấp và phát triển đồng bộ, vậy nên “trung tâm của trung tâm” là tính từ không quá ngoa khi nói về nơi tọa lạc của dự án này.

Khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước

Là cư dân của Kim Long Ocean, sẽ thật dễ dàng và an toàn để bạn có thể di chuyển đến bất kì nơi đâu. Bởi lẽ đây là khu vực có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hết sức đồng bộ và hiện đại, có đa số các tuyến xe bus quan trọng của thành phố đi qua, và dĩ nhiên an ninh và giao thông đường bộ luôn nghiêm ngặt để bảo vệ 24/24 cho sự an toàn của người tham gia giao thông.

Và vị trị thuận lợi ấy cũng đã mang đến nhiều mặt lợi ích cho con người hơn là việc di chuyển. Đó là sự thoải mái và dễ dàng khi tận hưởng các giá trị tiện ích ngoại vi và nội khu. Người xưa thường đề cao thế đất “kề núi ven biển” bởi lẽ đó rất thuận lợi trong việc chống giặc ngoại xâm. Ngày nay, khi hòa bình lập lại, người ta lại ưa thích kiểu đất đó bởi nó hợp với phong thủy cũng như thích hợp cho dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng. Thật bất ngờ nếu bạn biết rằng, đất tọa lạc của Kim Long Ocean tứ phía đều thuận lợi và có giá trị cao:

Vị trí dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng

+ Phía Đông tiếp giáp Vịnh Mân Quang - Núi Sơn Trà uy nghi, hung vĩ có tầm view đẹp và lý thú
+ Phía Tây giáp Sông Hàn lững lờ, nên thơ
+ Phía Nam tiếp giáp khu đô thị phường Nại Hiên Đông và Thọ Quang giúp tận dụng tối đa giá trị các dịch vụ tiện ích
+ Phía Bắc tiếp giáp cảng biển du lịch Tiên Sa – vùng biển quyến rũ bậc nhất  với nhiều dịch vụ biển hấp dẫn

Nếu bạn còn chần chừ gì khi đặt mua căn hộ Kim Long Ocean, hãy tìm hiểu kĩ về giá trị “không thể nào hơn” của vị trí địa lý mà nó sở hữu. Bạn sẽ thấy rằng, bỏ qua dự án này thực sự sẽ là điều vô cùng đáng tiếc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang