Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

KIM LONG SEASON – DỰ ÁN GIÀU TIỀM NĂNG VÀ TRIỂN VỌNG

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đầu năm 2018 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những dự án nổi tiếng được xây dựng, một trong số đó là Kim Long Season Mỹ Khê. Đây là dự án giàu tiềm năng và triển vọng, được các chuyên gia đánh giá cao và thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Kim Long Season là dự án căn hộ condotel được xây dựng nên bởi bàn tay “thần sâu” của ông lớn Kim Long Nam Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Kim Long Nam Group đã xây dựng dự án Kim Long Season vô cùng hoàn thiện và độc đáo, đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng.

Kim Long Season - Condotel 5* mặt biển Mỹ Khê

Kim Long Season Mỹ Khê sở hữu vị trí đắc địa “tọa sơn hướng thủy” bên cạnh bãi biển Mỹ Khê nóng bỏng nhất hành tinh. Dự án căn hộ condotel được đồng bộ hạ tầng tiện ích đẳng cấp với quy mô lớn và rộng rãi. Đặc biệt, điểm nhấn của Kim Long Season là thiết kế căn hộ mang đậm dấu ấn Á- Âu hiện đại, sang trọng, mang đến cho du khách trong và ngoài nước sự thỏa mãn và thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, vị thế của Kim Long Season Đà Nẵng thuộc trung tâm khu vực thành phố Đà Nẵng -  đây được xem là nơi được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, đạt tiêu chuẩn với hệ thống các khu trung tâm văn hóa, giải trí, hành chính, kinh tế,.Bởi vậy, đến nghỉ ngơi tại Kim Long Season , quý khách sẽ có cơ hội du ngoạn Đà Nẵng, khám phá những đia danh nổi tiếng mà không mất nhiều thời gian.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Kim Long Season Đà Nẵng

Kim Long Season Mỹ Khê là một trong những dự án đặc biệt, được đảm bảo chất lượng căn hộ 5 sao cùng tỉ lệ lấp phòng ổn định. Với ưu thế nổi trội về vị trí đắc địa cùng hơn 2000 tiện ích đẳng cấp, tiềm năng sinh lời ổn định trong tương lai, chác hẳn Kim Long Season là dự án nghỉ dưỡng mà quý khách không thể bỏ qua.

Đến với Kim Long Season Đà Nẵng, nhà đầu tư sẽ được đón nhận những chính sách mở cửa từ nhà đầu tư như: tặng 15 đêm nghỉ mỗi năm, cơ hội bốc thăm quay số trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Hội tụ những ưu thế vượt trội và tiềm năng hiếm có, chắc chắn Kim Long Season sẽ là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho bạn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang