Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Hinode City Minh Khai – sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ

Hinode City Minh Khai là siêu dự án căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án này được đề cử là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ bởi các lý do sau đây:
-     
    Vị trí phù hợp: Dự án 201 Minh Khai nằm ở quận Hai Bà Trưng, trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là khu vực năng động và nhộn nhịp, nơi hội tụ và giao lưu của các giá trị kinh tế - chính trị - văn hóa. Đó là vị trí phù hợp đối với các gia đình trẻ bởi lẽ nơi đây sẽ tạo ra sự thuận tiện tuyệt đối cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ với việc di chuyển dễ dàng tới các địa điểm như phố cổ Hà Nội, phố đi bộ Tràng Tiền, nhà hát lớn Hà Nội ,… các trường học các cấp với chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước… sẽ là sự thuận tiện với nhu cầu du lịch cũng như chăm sóc con em mình của các gia đình trẻ.

Vị trí đắc địa chung cư 201 Minh Khai
-   
       Dự án Hinode City Minh Khai đem đến nhiều dạng kích thức căn hộ và đặc biệt với kiểu căn hộ phù hợp cho các gia đình trẻ một thế hệ, hai thế hệ. Với thiết kế vô cùng hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích phục vụ cho người trưởng thành cũng như trẻ nhỏ như bể bơi 5 sao, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa,… dự án sẽ không làm cư dân phải thất vọng bởi vì nó đã đem đến một không gian an cư lạc nghiệp vô cùng lành mạnh, thú vị
-   
     Đối với các gia đình trẻ, điều họ quan tâm vô cùng khi đến với một dự án chung cư đó là giá cả. Để sở hữu căn hộ Hinode City Minh Khai, thật bất ngờ khi quí khách hàng chỉ cần bỏ ra một mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ với từ 33 tr/m2( đã bao gồm VAT và full nội thất). Dự án của chúng tôi luôn tự hào là người bạn đồng hành, kiến tạo nên thành công của bạn.

Hinode City tinh hoa kiến trúc Việt

Là một người trụ cột trong gia đình? Là những bậc phụ huynh luôn quan tâm đến tương lai con em mình? Bạn còn chần chừ gì khi không chọn 201 Minh Khai làm điểm dừng chân lý tưởng của một gia đình bền vững.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang