Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Lợi nhuận bền vững mỗi năm cùng Beau Rivage Nha Trang


Đầu tư tài chính vốn là bài toán khó đối với nhiều người. Việc đầu tư thế nào để đồng tiền của mình sinh lời hiệu quả khiến khách hàng phải cân đo đong đếm rất nhiều. Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng như một phương thức an toàn hàng đầu. Đến với dự án Beau Rivage 40 Trần Phú, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc tế mà còn thu về lợi nhuận bền vững mỗi năm.

Beau Rivage Nha Trang


Beau Rivage Nha Trang là dự án Condotel cao cấp được đầu tư bởi Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang và chịu sự quản lý của đơn vị quản lý vận có tên tuổi tại Mỹ - Wyndham. Được xây dựng lối kiến trúc thời thượng, tinh tế bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp, mới mẻ, dự án tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng đến những trải nghiệm khó quên.

Khi quý khách hàng mua một dự án 40 Trần Phú, quý khách hàng sẽ không cần tự mình đứng ra đầu tư kinh doanh, khai thác căn hộ mà sẽ được ủy thác lại cho Đơn vị quản lý vận hành. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào cho Wyndham.

mẫu thiết kế căn hộ Beau Rivage Nha Trang


Trở thành chủ sở hữu của căn hộ 40 Trần Phú, khách hàng sẽ được hưởng cam kết lợi nhuận 9%/ năm trong vòng 5 năm đầu. Từ năm thứ 6 đến năm thứ 9, mỗi năm lợi nhuận khách hàng được hưởng sẽ tăng lên 1% so với năm trước đó. Từ năm thứ 10 trở đi, quý khách hàng sẽ được được hưởng mức lợi nhuận 12%.

Beau Rivage Trần Phú không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi lợi ích bất ngờ đầu tư mà còn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ tại chính căn hộ của mình 15 đêm/ năm. Hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ nơi đây để cùng chúng tôi khám phá cuộc sống một cách vẹn tròn nhất!

Tham khảo thêm thông tin tại website :http://www.beaurivagesnhatrang.com/

  

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang