Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Chung cư Hinode City – Kết nối giao thông thuận tiện

Hinode City Minh Khai là dự án khu chung cư cao cấp phía Đông Nam thành phố được giới nhà đất săn lùng mạnh mẽ trong thời gian qua.  Sở dĩ sức hút của dự án này trở nên mãnh liệt đến vậy là do một phần không nhỏ đến từ vị trí đắc địa của nó:

1.     Vị trí liên kết thuận lợi về giao thông vận tải

vị trí đắc địa dự án 201 Minh Khai

Tọa lạc tại vị trí 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, chung cư Hinode City sở hữu vị trí đắc địa là cửa ngõ phía Đông Nam của thành phố, bên cạnh là cầu Vĩnh Tuy  với cơ sở hạ tầng đã được hoàn toàn đồng bộ hóa, gần ga Hà Nội, ngã tư Sở, vì vậy việc di chuyển từ trung tâm đến các vị trí khác của thành phố cũng như khu vực ngoại tỉnh là điều hoàn toàn dễ dàng.

2.     Vị trí liên kết thuận lợi về kinh tế - văn hóa – xã hội

liên kết vùng dự án Hinode City

Là một  cư dân của căn hộ chung cư Hinode City Minh Khai, bạn vô cùng thuận tiện khi muốn di chuyển đến các địa điểm nổi bật trung tâm thành phố như:  các cơ quan hành chính, chính trị của phường, thành phố; các trường Đại học danh giá như ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Xây Dựng,... các bệnh viện uy tín như Bạch Mai, Thanh Nhàn,... các địa điểm giải trí như Phố cổ, Hồ Gươm, Nhà hát lớn,...
Đồng thời, chung cư Hinode City còn nằm cạnh những chung cư lớn như Vinhomes City , Times City, Aeon Mall, ... giúp tận dụng lợi thế vô cùng lớn về sức lan tỏa của các trung tâm thương mại, giải trí của chúng.

Vị trí đắc địa của dự án Hinode City Minh Khai không chỉ đem đến ưu thế cho chủ đầu tư mà còn làm tăng tính liên kết vùng của các dự án bất động sản với các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của thủ đô.


Là cư dân của căn hộ Hinode City Minh Khai, bạn đã thực sự có cơ hội sở hữu một địa điểm vàng để vô tư vô ưu di chuyển đến những địa điểm hấp dẫn khác của thủ đô Hà Nội. Đó là một lý do quan trọng khiến bạn có thể không ngần ngại đặt mua một căn hộ đáng mớ ước trong tương lai gần!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang