Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

RA MẮT CHUNG CƯ MARRIOTT ĐÀ NẴNG CẠNH SÔNG HÀN ĐẲNG CẤP

Sự kiện mở bán dự án chung cư cao cấp Marriott Đà Nẵng sẽ được tổ chức trong đợt cuối năm 2017 để mang đến cơ hội sở hữu trọn vẹn các căn hộ đẳng cấp và tinh tế nhất dành cho quý khách và các nhà đầu tư thông thái am hiểu thị trường nào cũng không thể bỏ qua.

MARRIOTT ĐÀ NẴNG- DỰ ÁN HẠNG SANG TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Phát triển theo mô hình khu phức hợp Thương mại  – Giải trí – Nghỉ dưỡng – Căn hộ và Khách sạn 5 sao quốc tế có tổng diện tích lên tới 57.888m2 với tòa tháp căn hộ cao 35 tầng, 01 tầng hầm và 05 tầng tiện ích. Đặc biệt, dự án được đặt bên cạnh con sông Hàn nổi tiếng xinh đẹp và thơ mộng hàng đầu tại Việt Nam.


phối cảnh dự án Marriot Đà Nẵng


Tọa lạc tại trung tâm mảnh đất quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, dự án Marriott Excutive nổi bật lên với hình ảnh tòa tháp kim cương độc đáo và là tâm điểm của cả khu vực. Từ đây, du khách thỏa sức đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ sông Hàn, cây cầu Rồng đẹp nhất hành tinh, đón bình minh và tận hưởng không khí mát mẻ, tươi mới nơi thành phố biển xinh đẹp.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án cũng là điểm nhấn chắc chắn không thể không nhắc tới. Không chỉ trang bị tiện ích 5 sao phục vụ tất cả nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với rất nhiều tiện ích như: hồ bơi tràn bờ dài 120m chạy dọc bờ biển, đường hầm xuyên qua biển, skybar, VIP Club, gym, vườn nhiệt đới, nhà hàng…chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng bậc nhất cho cư dân và chủ sở hữu khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.


phòng tập gym tại chung cư marriot Đà Nẵng


Và đặc biệt, Marriott còn được quản lý bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới JW. Marriott – Tập đoàn hàng đầu thế giới về hệ thống vận hành và quản lý chuyên nghiệp. Thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với 2 phong cách hoàn toàn mới là cổ điển phương Đông kết hợp sự đẳng cấp và phong cách biển xanh hiện đại của Châu Âu, cùng với đó là sự đa dạng trong hình thức sử dụng căn hộ: để ở, tự khai thác, ủy thác kinh doanh, chắc chắn JW.Marriott Đà Nẵng sẽ trở thành tâm điểm thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng trong thời gian ngắn sắp tới.


Vị trí trung tâm, đơn vị quản lý quốc tế dày dạn kinh nghiệm cùng với cam kết lợi nhuận hấp dẫn, dự ánMarriott Excutive Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bất động sản hàng đầu dành cho sự lựa chọn và đầu tư bền vững cho khách hàng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang