Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Nhà đầu tư hưởng lợi gì từ vị trí kim cương của dự án La Luna

Dự án La Luna Resort Nha Trang tọa lạc tại  Khu đô thị Vĩnh Hoà, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang. Đây là dự án của hai chủ đầu tư có vị thế trên thị trường bất động sản : Công ty CP khách sạn Bến du thuyền và Tập đoàn Swisstouches của Thụy Sĩ đã tạo lên cơn sốt ngay từ khi công bố về vị trí được đánh giá là vị trí kim cương của dự án.

1.     Điều kiện phát triển toàn diện


sảng đón tiếp tại dự án La Luna resort


Nằm gọn trong lòng Thành phố, Swisstouches La Luna tỏ ra rất thuận lợi cho khách hàng khi chỉ cách : trung tâm thành phố 5km, siêu thị 5km, bến xe 5km, bệnh viện 5km, cảng du lịch 5.5km, cáp treo 5.5km, sân Golf 15km, sân bay quốc tế Cam Ranh 35km,… Đây là một vị trí không chỉ thuận tiện để phát triển về văn hóa, kinh tế mà còn là nơi vô cùng thuận lợi để phát triển về giáo dục, sức khỏe.

2.     Cảnh sắc tuyệt đẹp



cảnh quan tuyệt đẹp tại dự án La Luna Resort


Dự án La Luna Nha Trang vô tình được chủ đầu tư đặt trên tuyến đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng bên cạnh bờ biển Nha Trang. Chính vì vậy bạn sẽ tha hồ được thưởng thức những cảnh đắt trời cho như : cảnh bình minh, cảnh hoàng hôn trên biển, cảnh biển xanh ngọc bích trong vắt Nha Trang bên cạnh bờ cát trắng trong cái nắng vàng giòn giữa trưa. Thiên đường trần gian là đây rồi, bạn còn tìm đâu xa nữa?

Swisstouches La Luna không chỉ đem lại nguồn lợi khổng lồ cho chủ đầu tư khi thu hút rất nhiều khách hàng bởi vị trí kim cương của nó, mà còn đem lại cho khách hàng một không gian sống như trong mơ.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang