Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Dự án Golden Peak 28E Trần Phú hút khách vì lý do gì?

Được đầu tư bởi Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang, Golden Peak Nha Trang thời gian gần đây là một dựa án thu hút sự quan tâm và chú ý của rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng bởi những yếu tố đặc biệt của nó.

Nằm ở vị thế “ngàn vàng”



vị trí đắc địa của dự án Golden Peak



Dự án Golden Peak Nha Trang tọa lạc tại số 28E Trần Phú, nằm trên cung đường biển sầm uất, nhộn nhịp của thành phố Nha Trang với những lợi thế vô cùng lớn về du lịch và dịch vụ.

Nằm bên cạnh bờ biển Nha Trang xinh đẹp, dự án hưởng một bầu không khí tuyệt vời của vùng đất duyên hải này, với những căn hộ hướng ra biển bạn có thể tận hưởng những giây phút yên bình, hòa mình với thiên nhiên.

Hơn nữa từ dự án 28E Trần Phú này còn rất dễ dàng để di chuyển tới tới các địa điểm nổi tiếng như Tháp bà Ponagar, Ga Nha Trang, Nhà hát thành phố, Quảng trường 2/4, Tháp Trầm Hương, Chợ Đầm, Siêu thị lớn, địa điểm tắm bùn và các nơi vui chơi giải trí khác.


Thiết kế độc đáo, ấn tượng



phối cảnh dự án Golden Peak


Condetel Golden Peak được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, khác với các dự án khác với 3 tòa nhà xây theo hình chữ U để nhiều căn condetel nhất có hướng nhìn ra biển. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa các nguồn ánh sáng tự nhiên và gió biển để đem tới cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Hơn nữa, dự án Golden Peak Trần Phú còn đem lại giá trị sống đích thực đến từng cư dân sống tại đây với những dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp. Bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm lí thú với bể bơi chân mây hay phòng tập gym hiện đai, phòng xông hơi cao cấp, hệ thống nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại bậc nhất…


Những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng



thiết kế căn hộ tại dự án Golden Peak



Đặc biệt chú trọng tới lới sích của những nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới dự án, chủ đầu tư còn dành rất nhiều ưu đãi lớn cho chủ sở hữu căn hộ tại Golden Peak Nha Trang:
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng, dự kiến cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 15 năm.
- Mức lợi nhuận lên tới 8% /5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 – 10 thì mỗi năm +1%
- Cấp sổ đỏ vĩnh viễn ngay sau khi hoàn thành toàn bộ giá trị hợp đồng và các thủ tục pháp lí liên quan
- Chủ đầu tư cam kết quản lý, bảo dưỡng căn hộ condotel cao cấp luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang