Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Tại sao tòa The Link 345 được quan tâm nhất dự án?

Tòa The Link 345 là tòa chung cư nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra – Hà Nội. Khu đô thị quốc tế lớn nhất đầu tiên được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Hà Nội. Với lợi thế sở hữu vị trí khá gần khu vực trung tâm được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi chúng sở hữu nhiều lợi vượt trội như: view đẹp, phong thủy tốt, giao thông thuận tiện, căn hộ đẳng cấp, diện tích đa dạng… hứa hẹn đem đến cuộc sống tươi đẹp cho cư dân.

Ưu điểm vượt trội của tòa L345 tại chung cư The LinkCiputra:


1. Sở hữu những góc view tuyệt đẹp

Cư dân sống trong tòa L345 của khu đô thị Nam Thăng Long sẽ được tận hưởng view nhìn tuyệt đẹp mà chỉ có tòa này mới có được như: view trực diện ra phía sân Golf rộng lớn, view quảng trường xanh mát, view cầu Thăng Long, view dãy biệt thự hạng sang.  Đây có lẽ là tòa sở hữu được tầm nhìn đẹp nhất của dự án Ciputra.

Sân Golf dự án The Link Ciputra

Chính góc nhìn tuyệt đẹp là một trong những yếu tố lý giải được vì sao khách hàng quan tâm tòa 345 nhất.

2. Phong thủy thịnh vượng, tài vận tốt đẹp cho cư dân

Một lý do nữa khiến Khách hàng không thể không quan tâm tới đến tòa căn hộ chung cư The Link 345 của KĐT Ciputra chính là sở hữu phong thủy thịnh vượng, tài vận tốt đẹp cho cư dân.

Phong thủy thịnh vượng


“Hướng thủy” là yếu tố mà cư dân luôn muốn có được khi lựa chọn tổ ấm cho gia đình vì lẽ một ngôi sở hữu hướng phong thủy tốt sẽ mang lại tài vận, sinh khí hay may mắn đến cho gia chủ. Tòa The Link 345 tại khu đô thị Nam Thăng Long được bao quanh bảo những hàng cây xanh mát và khu hồ sân Golf và dòng sông Hồng uốn lượn giúp phủ đầy sinh khí và bão hòa âm dương.

3. Giao thông thuận tiện cho cư dân cuộc sống tiện lợi


Nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra nên dự án được đồng bộ về hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện kết nối dễ dàng cùng các tuyến đường giao thông huyết mạch như: Võ Chí Công, sân bay Nội Bài, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy,… giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong nội thành hay đi ra các tỉnh thành lân cận.

Giao thông thuận lợi tại chung cư Ciputra

4. Căn hộ đẳng cấp tiện nghi.


Một yếu tố chắc hẳn không thể bỏ qua là thiết kế tòa căn hộ theo phong cách châu Âu hiện đại và Tân cổ điển giúp cư dân có nhiều lựa chọn hơn khi chủ đầu tư triển khai xây dựng tòa này với mục đích tạo điểm nhấn cho toàn khu đô thị khi thiết kế đa dạng diện tích từ 57m2 – 153m2 phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của khách hàng. Đây sẽ là nơi lý tưởng để gia đình bạn xây đắp hạnh phúc tận hưởng không gian sống xanh mát.

Căn hộ đẳng cấp

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho nên hoàn toàn lý giải được vì sao tòa chung cư Ciputra luôn thu hút được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang