Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Khám phá nội thất bên trong căn hộ chung cư The Link

Khu căn hộ chung cư The Link tọa lạc trong quần thể khu đô thị đẳng cấp Ciputra Hà Nội - một trong những khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội sở hữu vị trí lý tưởng trang bị chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Phối cảnh dự án The Link 12
Là cư dân của Ciputra Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn an yên tâm tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp trong một không gian sống tuyệt vời. Ngoài ra, với mong muốn sẽ mang đến cho những cư dân có một cuộc sống tiện nghi CĐT chung cư Ciputra đã trang bị nội thất bàn giao cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

1. Phòng khách

Phòng khách của tòa The Link 12 được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu thể hiện được mọi vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho cư dân sống.

Phòng khách chung cư The Link


2. Phòng ngủ


Khi bước vào không gian bên trong căn hộ The Link Ciputra khách hàng sẽ được gây chú ý hơn hết bởi không gian ấm cúng, tiện nghi kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng đẹp sẽ mang đến một không gian riêng lý tưởng cho mỗi gia đình.

Phòng ngủ dự án The Link

3. Phòng bếp

Phòng bếp chung cư Nam Thăng Long được thiết kế ngăn cách với phòng khách, đảm bảo mỹ quan của căn phòng và thông thoáng ngăn mùi. Đây sẽ là không xum họp lý tưởng của mỗi gia đình.

Phòng ăn chung cư Ciputra

Tham quan căn hộ chung cư The Link 12 khách hàng có thể hình dung được không gian sống của tòa The Link 345 là tổ ấm hoàn hảo đáp ứng yêu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang