Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Điểm nhấn đáng chú ý tại chung cư The Link Ciputra

Tổ hợp khu căn hộ cao cấp chung cư The Link Ciputra đang tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của thị trường đặc biết đối với nhóm khách hàng quan tâm đến cho thuê. Tìm hiểu nguyên nhân chính của làn sóng này chúng ta sẽ phân tích những điểm nhấn đáng chú ý nhất của dự án The Link 345. 
Phối cảnh dự án chung cư The Link Ciputra

Với lợi thế về vị trí nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, dự án The Link Ciputra được đánh giá cao nhờ sở hữu hạ tầng giao thông khá thuận lợi đồng bộ kết nối dễ dàng cùng các khu vực trung tâm nội thành hay đi ra các tỉnh lận cận. Đặc biệt, dự án nằm trong tổng thể  khu đô thị Ciputra là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc được xây dựng hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh hiện đại nơi đáng sống Hà Nội làm tăng giá trị của khu đô thị.

Vị trí dự án Ciputra Hà Nội

Với mật độ xây dựng chỉ rơi vào khoảng 41% của tổng diện tích khu đất đất gần 400ha, toàn bộ phần diện ích còn lại được xây dựng làm khu tiện ích (khu vui chơi, sân tenis, sân Golf,  khu sinh hoạt chung, trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội ) và công viên cây xanh phủ kín toàn bộ dự án mang tới cảm giác thoáng đáng cho cư dân khi sở hữu căn hộ mà ít dự án hiện nay đáp ứng được yếu tố này. 

Con đường sinh thái Eco - Ciputra
Con đường sinh thái Eco
Khi bắt đầu triển khai xây dựng dự án chung cư Ciputra, chủ đầu tư đặt ra thông điệp xây dựng kiến trúc cảnh quan hướng đến cảm xúc trải nghiệm của cư dân cho nên hạ tầng quy hoạch được thiết kế dịch vụ đa dạng, phong phú bố trí hài hòa giữa các khu biệt thự và các dãy nhà chung cư cao tầng tạo nên một kiến trúc Tây hiện đại và đẳng cấp.

PHÒNG KD VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Mr. Nam: 0923 32 88 55 - Phát triển dự án
Mr. Phúc: 0982.631.582 - Trưởng phòng KD

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang