Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

The Link Ciputra hệ thống giáo dục tốt nhất Hà Nội

Nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội, khu căn hộ cao cấp The Link 345 được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích hiện đại. Trong đó, hệ thống giáo dục của KĐT Ciputra được đánh giá là nơi nuôi dưỡng các thế hệ tương lai con em cư dân có thể phát triển trọn vẹn hưởng môi trường sống tốt nhất.

The Link Ciputra - hệ thống giáo dục tốt nhất Hà Nội

Khu đô thị Ciputra được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội nhờ cộng đồng cư dân văn minh hiện đại cùng hệ thống tiện ích vượt trội đã hiện hữu. Dự án chung cư The Link Ciputra chú ý bởi có hệ thống giáo dục trường học liên cấp chất lượng cao tọa lạc ngay trong khuôn viên khu đô thị như: Trường Hanoi Academy, trường liên hợp quốc UNIS, Trường quốc tế Singapore, Trường Quốc tế Uniworld … mang đến một môi trường giáo dục hoàn hảo và tiện lợi cho các con em cư dân. Giúp con em cư dân có thể phát triển toàn triển thành công là những công dân của toàn cầu.

1. Trường song ngữ quốc tế - Hanoi Academy

Hanoi Academy là hệ thống trường học liên cấp từ Mầm Non đến Trung Học Phổ Thông tại Hà Nội, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Là trường song ngữ đầu tiên tại Hà Nội hoạt động chính thức từ năm 2009. Học  sinh học trong trường quốc tế song ngữ sẽ có cơ hội hòa mình vào một môi trường học giáo dục tốt nhất dạy song song 2 thứ tiếng: Việt Nam và Quốc tế. Sau khi đưa vào giảng dạy thành công chương trình học Queensland của Úc, Trường Hanoi Academy đã quyết định thay đổi định hướng giáo dục sang Chương trình học của Anh Quốc để có thể kết hợp tốt hơn với Chương Trình của Bộ GD & ĐT Việt Nam và đảm bảo học sinh có nhiều cơ hội đầu vào đại học sau này.
Trường song ngữ quốc tế - Hanoi Academy
Hanoi Academy

2. Trường quốc tế liên hợp - UNIS

Trường quốc tế UNIS là một trường học được đào tạo bằng tiếng Anh, hệ thống giáo dục tuyển sinh từ Discovery (cho trẻ 3 năm) đến lớp 12. Các trường sau những lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc trong hành động mỗi ngày. UNIS Hà Nội được ủy quyền của Bộ Giáo dục ở Việt Nam, được công nhận bởi Hội đồng các trường Quốc tế, Hiệp hội phương Tây của Trường học và Cao đẳng và Tổ chức Tú tài Quốc tế. Nó được quản lý bởi các Trưởng Trường, Tiến sĩ Chip Barder  và quản lý bởi một mười thành viên Hội đồng quản trị.

Trường quốc tế liên hợp - UNIS

3. Trường học quốc tế Singapore - Ciputra

Trường Quốc tế Singapore Ciputra cung cấp một nền giáo dục tốt đào tạo cho sinh viên nước ngoài và Việt Nam từ năm 1 đến năm thứ 5. Với mục đích xây dựng trường học quốc tế với các tiện nghi hiện đại nằm gần Hà Nội ở quận Tây Hồ.
Trường quốc tế Singapore - Ciputra

Ngoài ra, trong dự án The Link Ciputra còn có chuỗi hệ thống trường mầm non quốc tế như: Kindergarten,mầm non SunShine House,... mang đến một môi trường giáo dục tốt nhất cho cư dân khi sinh sống tại dự án Ciputra. Đây sẽ là nơi tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

ĐẶT MUA CĂN HỘ

Hotline: 0982.631.582
Email: hotro@thelinkciputra.net

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang