Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Phản hồi của khách hàng về dự án The Link 345

Tổ hợp khu căn hộ cao cấp The Link 345 nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên và tốt nhất tại Hà Nội (Ciputra - Nam Thăng Long) thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao trang bị tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp, cộng đồng dân cư văn minh mang tới cho những cư dân tương lai có một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.

Phối cảnh dự án The Link 345 Ciputra
Phối cảnh

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ DỰ ÁN THE LINK CIPUTRA

Ra mắt chính thức vào đầu tháng 5 năm 2016 dự án The Link Ciputra thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua căn hộ. Tiếp nối thành công sau khi mở bán tòa L3 hơn 80% căn hộ đã được đặt mua thành công, chủ đầu tư Ciputra chuẩn bị ra mắt tiếp 2 tòa L4, L5 nằm tại trung tâm quảng trường và sân Golf dự kiến sẽ tạo làn sóng thị trường bất động sản Hà Nội. 

Lý giải sức hút của dự án, chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp khách hàng đang tham quan căn hộ mẫu và đã nhận được những phản hồi tích cực  đáng ghi nhận về dự án cũng như chủ đầu tư.
Ý kiến của khách hàng về chung cư The Link

- Anh - Vũ Tiến Thành chia sẻ: Gia đình tôi đang có nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp nằm gần vị trí trung tâm - thuận tiện giao thông đi lại cũng như khu vực sinh sống an ninh đảm bảo có không gian xanh để đi dạo mát phù hợp với mức thu nhập của vợ chồng tôi nhưng thực sự khó. Được bạn bè giới thiệu về khu đô thị xanh Ciputra - Nam Thăng Long, tôi có liên lạc với chuyên viên tư vấn. Nguyễn Hữu Nam ( NV.Nhà Vuông - Đất Xanh Miền Bắc ) - đơn vị chịu trách nhiệm phân phối của dự án chung cư Ciputra. Qua tư vấn tôi được bạn Nam hỗ trợ khá nhiệt tình dẫn đi xem thực tế dự án và nhà mẫu tòa L345. Vợ chồng tôi khá ưng ý và quyết định đặt mua căn hộ số 03 - View ra phía sân Golf đang chờ ngày mở bán ra hàng chính thức.

Phản hồi của khách hàng về dự án The Link 345

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu dự án chung cư The Link xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ thông tin:

Hotline
0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang