Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Ngân hàng bảo lãnh dự án The Link Ciputra

Theo quy định của nhà nước, từ ngày 01/07/2016 việc mua bán căn hộ hình thành trong tương lai bắt buộc phải có ngân hàng thực hiện bảo lãnh tài chính đối với chủ đầu tư dự án nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua căn hộ The Link Ciputra.
Ngân hàng bảo lãnh dự án The Link Ciputra

Ngày 29 tháng 02 năm 2016 chi nhánh ngân hàng INDOVINA Hà Nội đã ký thỏa thuận bảo lãnh cùng với công ty TNHH phát triển khu đô thị Nam Thăng Long theo hợp đồng số 2027.IVN-TTCBL/2016 về việc cấp bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng mua căn hộ chung cư The Link 345 quy định tại điều 56 của luật kinh doanh bất động sản năm 2014.

Điều kiện để cấp bảo lãnh đối với căn hộ hình thành trong tương lai

1. Có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, Giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có Giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án. Đối với nhà chung cư thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.

2. Trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư phải có văn bản thông báo cho cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh về việc nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua.

Căn hộ The Link Ciputra

QUYỀN LỢI NGƯỜI MUA NHÀ

  • - Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua, thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai vì nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết, khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu Ngân hàng thực hiện nghĩa vụ bảo lãnh của mình.
  • - Trước khi được cấp chứng thư bảo lãnh của ngân hàng thì chủ đầu tư phải trải qua quá trình đánh giá, thẩm định, xem xét của ngân hàng xem có đủ điều kiện được cấp bảo lãnh hay không quyết định rất quan trọng trong việc giúp khách hàng thêm tin tưởng vào dự án của chủ đầu tư.
  • - Theo khoản 2 điều 56 luật bất động sản 2014 quy định thì chủ đầu tư phải có trách nhiệm gửi bản sao hợp đồng bảo lãnh cho người mua nhà cho nên khách hàng có thể biết được việc cấp bảo lãnh như thế nào, có thể yên tâm hơn.
Tận hưởng cuộc sống tại The Link 345

Chung cư The Link Ciputra ký thành công thỏa thuận bảo lãnh với ngân hàng góp phần bảo vệ tốt nhất cho cho người mua căn hộ hình thành trong tương lai giúp khách hàng an tâm có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang