Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Khai trương phòng bán hàng chung cư The Link 345 Ciputra

Nhằm giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan về sản phẩm mình đang sở hữu, chủ  đầu tư Ciputra Hà Nội đã đưa vào vận hành phòng bán hàng của chung cư The Link 345 Ciputra nói riêng và khu đô thị Ciputra nói, đánh dấu sự thành công trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Khai trương phòng bán hàng dự án The Link 345 Ciputra

Trong phòng bán hàng dự án The Link Ciputra có đầy đủ các mô hình về dự án bao gồm: bản đồ quy hoạch khu đô thị, căn hộ mẫu của dự án, mô hình tòa nhà L3,L4,L5,... 

Buổi lễ khai trương, đại diện Tập đoàn Ciputra có phát biểu việc xây dựng và đưa vào hoạt động văn phòng bán hàng rộng rãi, hiện đại là một trong những cách thể hiện sự trân trọng khách hàng ngay từ khi khách hàng đến tìm hiểu dự án.
Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long
Hình ảnh thực tế tòa L1&L2
Tổ hợp khu căn hộ cao cấp The Link 345 được xây dựng với quy mô bao gồm 3 khối tòa nhà cao 21 tầng được triển khai từ cuối năm 2015. Được đầu tư bởi tập đoàn phát triển hạ tầng đô thị Ciputra - Indonesia một đơn vị có tiềm lực vốn mạnh uy tín giúp khách hàng mua căn hộ có thể hoàn toàn an tâm về căn hộ mình sở hữu.
Hiện nay, chúng tôi đang mở bán chính thức 3 tòa L3,L4,L5 của dự án The Link Nam Thăng Long. Quý khách hàng đang quan tâm muốn đặt mua căn hộ xin vui lòng liên hệ để được hỗ trơ:

PHÒNG BÁN HÀNG

Mr. Phúc: 0982.631.582
Mr. Nam: 0976.815.800

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang