Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Khách hàng hào hứng tham quan căn hộ chung cư Ciputra

Kể từ khi ra mắt từ đầu năm 2016, chung cư The Link Ciputra đã tạo nên một cơn sốt về một khu “căn hộ cao cấp phong cách châu Âu” ngay tại giữa lòng Thủ đô năng động bậc nhất của Hà Nội. Vừa qua, siêu phẩm căn hộ mẫu The Link 345 đã chính thức ra mắt thị trường thu hút đông đảo khách hàng  tham dự.

Khách hàng hào hứng tham quan căn hộ chung cư Ciputra

Căn hộ mẫu là không gian sống lý tưởng được hiện thực hóa khi dự án The Link Ciputra được hoàn thiện dự án. Đồng thời, việc tham quan nhà mẫu của Ciputra có ý nghĩa quan trọng tác động đến quyết định mua của khách hàng.

Nhà mẫu chung cư Ciputra được thiết kế theo 2 phong cách chính: Hiện đại và Tân cổ điển với không gian mở thoáng đãng, phân chia thành phòng với chức năng riêng biệt kết nối dễ dàng với nhau. Xây dựng trên 2 loại hình căn hộ chính là 115m2 và 153m2:

+ Căn hộ 115m2 thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 phòng ngủ, đây là loại hình căn hộ có diện tích chắc chắn sẽ được rất nhiều người ngắm tới do sở hữu tầm nhìn cũng như cách bố trí khá hợp lý, mỗi tầng có 2 căn hộ 115m2. Thiết kế bao gồm: 1 phòng khách + 3 phòng ngủ + 1 phòng đọc sách + Bếp, logia.
Hình ảnh căn hộ mẫu dự án The Link 345 Ciputra
Phong cách hiện đại
+Căn hộ 153m2 thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 phòng ngủ được thiết kế với những phong cách kiến trúc mới lạ và sang trọng được rất nhiều khách hàng thượng lưu ưa thích. Bố trí bao gồm: Phòng khách + 4 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh + Bếp, ban công, logia rất thoáng tầm view khá đẹp xuống sân Golf và khu biệt thự.

Căn hộ mẫu chung cư The Link
Phong cách tân cổ điển

Các căn nhà mẫu chung cư The Link 345 được thiết kế nội thất đầy đủ từ các phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đều được bố trí và thiết kế khá hợp lý,hiện đại tạo một cái nhìn tổng quan nhất cho khách hàng về sản phẩm mình sẽ sở hữu. Chính vì vậy, hầu hết các khách hàng khi vào tham quan dự án The Link 345 Ciputra đều bị lôi cuốn bởi sức hút mê hồn tạo nên hào hứng cho khách hàng tham quan.

Xem thêm:
>>> Hình ảnh về căn hộ mẫu dự án The Link Ciputra

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang