Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Giải mã cơn sốt bất động sản mang tên "The Link Ciputra"

Kể từ khi ra mắt tòa L345 chung cư The Link đến nay, dự án chưa lúc nào vơi sức “nóng”, chủ đầu tư (Công Ty TNHH phát triển khu đô thị Nam Thăng Long) liên tục bung hàng mới vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.
Giải mã cơn sốt bất động sản mang tên "The Link Ciputra"

Kể từ lần mở bán lần đầu tiên diễn ra cách đây chưa đầy 1 tháng , cho đến tận bây giờ, khi chỉ còn những căn hộ cuối cùng tòa L3, dự án vẫn không ngừng làm “nóng” thị trường bất động sản phía Tây Thủ Đô. Dự án The Link Ciputra hội tụ không thể hoàn hảo hơn với các yếu tố: vị trí đẹp (ngay cửa ngõ chính phía phía Tây thủ đô Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút chạy xe), chủ đầu tư uy tín, môi trường sống thân thiện với thiện nhiên nhờ thiết kế cảnh quan không gian xanh cùng tiện ích đẳng cấp cùng cộng đồng dân cư văn minh có dân trí cao.
Cộng đồng dân cư văn minh khu đô thị Ciputra

Điểm quan trọng khiến khách hàng dễ dàng ra quyết định mua căn hộ The Link 345 Ciputra đó là chứng thư bảo lãnh căn hộ của ngân hàng INDOVINA bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ của cho nhận bàn giao căn hộ và chỉ cần có 30% giá trị căn hộ là Quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp ngay trong khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội, với các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô.

Ngoài chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Ciputra còn dành tặng cho 20 khách hàng mua căn hộ chung cư The Link phần quà nho nhỏ là 10 Iphone 6s và 10 Ipad trị giá hơn 15 triệu đồng... để tận hưởng cuộc sống tiện nghi.
Chứng thư bảo lãnh ngân hàng Indovina

Chính vì một số lý do trên khiến các căn hộ chung cư Ciputra khi ra mắt luôn tạo làn sóng cho thị trường và hút được lượng lớn khách hàng, nhà đầu tư quan tâm.

Để sở hữu những căn hộ đẳng cấp, tiện nghi của The Link Nam Thăng Long, quý khách hàng liên hệ:


Hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang