Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Khách hàng kỳ vọng gì tại khu căn hộ Rose Town Ngọc Hồi

Dự án Rose Town là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản Thủ đô suốt thời gian vừa qua với những ưu điểm và tiềm năng hấp dẫn mà dự án này mang lại. Được đông đảo khách hàng quan tâm và kỳ vọng, Rose Town hứa hẹn sẽ tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới về cuộc sống đích thực.

Vị trí đắc địa phía Nam Hà Nội


Dự án chung cư Rose Town sở hữu vị trí đắc địa nằm trên tuyến đường huyết mạch Đtại 79 Ngọc Hồi, khu vực tiếp giáp với bến xe nước Ngầm.

Là cửa ngõ giao thương quan trọng khu vực phía Nam, nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ phát triển với nhiều tuyến đường trọng điểm, tuyến đường xe bus nhanh, các tuyến đường sắt đô thị đang được xây dựng,.. giúp cư dân thuận tiện di chuyển kết nối đến bất cứ nơi đâu.

Phối cảnh dự án Rose Town

Không chỉ thế, nơi đây cò thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều cơ quan hành chính, các trung tâm văn hóa – kinh tế - giáo dục trọng điểm của Thủ đô, mang lại một cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ nhất dành cho cư dân nơi đây. 

Là khu vực phát triển hàng đầu, những năm qua quỹ đất phía Nam ngày càng thu hẹp, không còn nhiều vị trí đẹp trong mắt các nhà đầu tư. Rose Town 79 Ngọc Hồi với vị trí “vàng” ngay cạnh nhiều dự án lớn như Gamuda City, khu đô thị mới Đại Kim, khu đô thị mới Định Công,… hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị căn hộ của khách hàng theo thời gian.

Căn hộ thiết kế hiện đại


Bên cạnh vị trí đầy tiềm năng, chung cư Rose Town còn sở hữu những căn hộ cao cấp, sang trọng được thiết kế thông minh phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, bố trí layout hợp lý cũng như tối ưu hóa công năng sử dụng, mang tới một không gian sống không chỉ đẳng cấp, tiện nghi mà còn linh hoạt, thân thiện với thiên nhiên môi trường.
Thiết kế căn hộ chung cư Rose Town
Thêm nữa, các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp hàng đầu đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế cũng như cài đặt hệ thống smart home, giúp cư dân có thể quản lý và vận hành căn hộ của mình một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Cuộc sống thông minh, đẳng cấp


Dự án Rose Town không những được trang bị đầy đủ các tiện ích mà chủ đầu tư Xuân Mai còn chú trọng phát triển, năng cấp để các tiện ích này kết nối với nhau, tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp cư dân dễ dàng quản lý và sử dụng, có thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Ứng dụng  công nghệ 4.0, chung cư 79 Ngọc Hồi mang tới cho cư dân hệ thống an ninh – an toàn đa lớp, xử lý các vấn đề sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, thanh toán hóa đơn,… một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian đồng thời kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng hơn bao giờ hết với những trải nghiệm sống thực sự mới mẻ và hấp dẫn.

Cộng đồng cư dân năng động, văn minh


Hướng tới xây dựng một cộng đồng cư dân năng động và văn minh, chung cư Xuân Mai Ngọc Hồi đã trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, bể bơi, khu mua sắm, spa chăm sóc sắc đẹp,… góp phần nâng cao tinh thần thể thao trong mỗi cư dân cũng như chăm sóc sức khỏe cư dân một cách toàn diện nhất.
Khối đế thương mại sầm uất của dự án Rose Town Ngọc Hồi

Không chỉ vậy, cư dân chung cư Rose Town còn gắt kết với nhau thông qua hội nhóm facebook dành riêng cho cư dân hay các hội nhóm, câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa, tổ chức hội hè,.. Thông qua đó, cư dân có dịp được làm quen, kết bạn với nhau, xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống hàng ngày.
Xem ngay: Bảng giá căn hộ Rose Town 
Đón đầu xu hướng thông minh, dự án 79 Ngọc Hồi đem tới cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp đúng với tên gọi của mình. Với những gì đã và đang mang lại, dự án tự tin sẽ trở thành biểu tượng sống mới của Thủ đô trong thời gian sắp tới.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang