Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

An Lạc Green Symphony: Tạo sức hút nhờ khả năng sinh lời bền vững

Từ khi ra mắt thị trường bất động sản đến nay An Lạc Green Symphony chưa bao giờ hết “hot”, không những thế khu đô thị đẳng cấp này còn đang có xu hướng thu hút đông đảo khách hàng và chủ đầu tư tiềm năng.

An Lạc Green Symphony có lợi thế vị trí


Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây thủ đô, An Lạc Green Symphony là một trong những dự án hiếm hoi thuộc khu quy hoạch phát triển mở rộng của Hà Nội. Khu đại đô thị nằm ngay sát trục đường cao tốc Láng Hòa Lạc, cách trung tâm thành phố chưa đến 5km qua đường Văn Tiến Dũng kéo dài và quốc lộ 70 sắp được hoàn thành. 

Cổng vào khu đô thị Đại Học Vân Canh

An Lạc Green Symphony sở hữu vị trí không quá gần nhưng cũng không quá xa trung tâm sẽ mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành, yên tĩnh cùng với sự kết hợp của những tiện ích đẳng cấp. Ngoài ra, việc di chuyển của cư dân cũng vô cùng thuận lợi khi gần các tuyến đường lớn cùng với đó là những tiện ích xung quanh khu vực khi gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình, khu đô thị Xuân Phương,….

An Lạc Green Symphony hội tụ đa dạng dòng sản phẩm cao cấp


Nhờ lợi thế về vị trí mà chủ đầu tư An Lạc đã thiết kế một khu đô thị với nhiều hạng mục nhà ở, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn vừa sửa dụng theo mục đích riêng vừa không quá tốn kém.

Mỗi sản phẩm tại khu đại đô thị An Lạc Green Symphony đều mang một phong cách riêng biệt cùng nhiều diện tích, với điểm này khu đại đô thị sẽ làm tăng khả năng đầu tư cho khách hàng. Với các dòng sản phẩm như: 178 căn biệt thự có diện tích dao động từ 200 đến 225m2, 187 nhà liền kề có diện tích từ 80 – 115m2, 147 shophouse có diện tích từ 90 – 125m2 và 6 tòa nhà cao từ 33 – 35 tầng với diện tích mỗi căn hộ từ 58 – 118m2.

An Lạc Green Symphony sản phẩm đa dạng đẳng cấp

Chủ đầu tư An Lạc vô cùng tinh tế khi lựa chọn kiến trúc và cảnh quan cho khu đại đô thị tạo nên một kiệt tác mang hơi hướng Châu Âu cổ điển. Và được đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết với nghề cùng bàn tay tài hoa, khéo léo đã tạo nên những dòng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, biến An Lạc Green Symphony trở thành nơi đáng sống cho mọi cư dân tương lai. 

An Lạc Green Symphony nổi bật cùng hệ thống tiện ích


Có vị trí đắc địa, có phân khúc đa dạng và có thêm tiện ích hiện đại với 3 yếu tố này Vân Canh An Lạc sẽ trở thành khu đại đô thị hoàn hảo và tiện nghi bậc nhất, đem lại cho cư tương lai những trải nhiệm thú vị.

Điểm nhấn tại khu đại đô thị không thể bỏ qua dó chính là quảng trường trung tâm rộng rãi và có diện tích có thể chứa 5000 người đây chính là nơi sẽ iễn ra các lễ hội, sự kiện nơi gắn kết cộng đồng dân cư tại dự án. Ngoài ra cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ như ẩm thực, giải trí hiện đại, đẳng cấp sky bar…

Trường học liên cấp được xây trong khu đô thị Vân Canh

Bên cạnh đó tại khu ẩm thực phía Tây dự án chính là nơi bán các hải sản tươi sống cho cư dân tại khu đô thị. Mọi người có thể mua về tự nước tại F&B Lounge tại các tầng hoặc ngay tại khu cooking service với giá cả hợp lý.

Khu đô thị Vân Canh An Lạc còn có phố đi bộ với nhiều chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo hấp dẫn. Hai bên phố đi bộ là các shophouse bày bán nhiều sản phẩm, sản vật có giá cả vừa phải đã được kiểm soát, đặc biệt các quán bar là điểm đến vô cùng thú vị đây chính là điểm nhấn tại khu đô thị.

Với mong muốn kết hợp giữa hiện đại với thiên nhiên nên dự án có hệ thống cây xanh bao quanh giúp tạo cho cư dân không gian tận hưởng những không gian xanh mát, tại khu đô thị hệ thống an ninh được chú trọng với bố trí camera giám sát ở các cửa ra vào các khu, tất cả sẵn sàng trong trường mọi trường hợp, bảo đảm an toàn cho cư dân. Nếu không có thể công dân sẽ không được vào khu đô thị.

Món quà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân của mình là một cuộc sống an toàn, thoải mái và tận hưởng tiện nghi đẳng cấp. Với những tâm huyết của chủ đầu tư khu đô thị cao cấp An Lạc Green Symphony xứng đáng là lựa chọn đầu tư thông minh bởi sức hút và tiềm năng “gà đẻ trứng vàng” của dự án này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang