Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

MIK Group trình làng siêu dự án Imperia Eden Park quy mô 1.800 căn

Hiện nay, việc mua một căn hộ chung cư đang ngày càng trở nên khó khăn hơn khi mà thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, hàng ngàn các dự án chung cư mọc lên như nấm đặc biệt là tại các thành phố lớn. 

Thị trường bất động sản tại Hà Nội sắp tới đây sẽ được chào đón siêu dự án Imperia Eden Park với quy mô cùng lớn hứa hẹn sẽ thổi một làn gió hoàn toàn mới mẻ cho phân khúc căn hộ chung cao cấp tại Thủ đô trong thời gian sắp tới đây.

Siêu dự án căn hộ cao cấp Imperia Eden Park

Vị trí đắc địa bậc nhất thuận tiện liên kết khu vực


Tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay mặt đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án Imperia Eden Park được đánh giá là một trong số những dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu phía Tây Hà Nội.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính của khu vực hay các địa điểm trọng yếu khác như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trụ sở Bộ ngoại giao, trung tâm thương mại The Garden, trường THPT Amsterdam, trường Marie Curie, bến xe Mỹ Đình, khu văn phòng xung quanh toà Keangnam,…

Không gian sống hoàn hảo


Nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ và sử dụng những tiện ích ngay tại chính nơi an cư của mọi khách hàng mà không cần phải đi đâu xa, chủ đầu tư dự án Imperia Mễ Trì đã thiết kế xây dựng hàng loạt tiện ích hiện đại, thiết yếu dành cho những quý cư dân tương lai.

Khu vui chơi trẻ em chung cư Imperia Eden Park

- Trung tâm thương mại: nơi cư dân dự án có thể mua sắm và thỏa sức shopping với nhiều mặt hàng hiện đại và nổi bật trên thị trường. 
- Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em: Giúp các phụ huynh có thể an tâm thỏa sức cho con em của mình hoạt động vui chơi.
- Phòng tập gym, spa: với các trang thiết bị hiện đại đủ để phục vụ cho nhu cầu nâng cao sức khỏe của cộng đồng dân cư bên trong căn hộ. 
- Khuân viên tản bộ: nơi vưa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể giao lưu gắn kết mọi cư dân tại dự án.
- Hệ thống thang máy hiện đại: Được áp dụng công nghê hiên đại, hệ thống thang máy cùng với thẻ từ hiện đại để cư dân di chuyển nhanh chóng, tiện lợi. 

Thiết kế căn hộ tinh tế, sang trọng


Các căn hộ tại chung cư Imperia Eden Park đều được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, phong cách phóng khoáng, mang lại một không gian sống đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai. Căn hộ được xây dựng với diện tích đa dạng bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ giúp quý khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Phòng khách bên trong căn hộ cao cấp Imperia Mễ Trì

Toàn bộ hệ thống nội thất sẽ được bố trí sát với tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích của căn hộ giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt chung của gia đình. 

Chung cư Imperia Eden Park Mễ Trì hứa hẹn sẽ là một trong những siêu dự án lớn đem đến không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho mọi quý cư dân trong tương lai sắp tới.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang