Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Sản phẩm được Ưa thích tại dự án Amber Riverside Minh Khai

Đến từ chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản như TELIN, dự án Amber Riverside tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp phía Đông Nam thủ đô Hà Nội là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm đón đợi. Đặc biệt là những sản phẩm được ưa thích tại đây.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside 

SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA THÍCH TẠI DỰ ÁN


Là dự án căn hộ chung cư cao cấp, vậy nên sản phẩm được đầu tư kiến tạo hoàn hảo nhất đó chính là các căn hộ với thiết kế phù hợp, tiện nghi, hoàn hảo. Mỗi căn hộ tại Amber Riverside là một điểm sáng giúp cho toàn bộ tòa chung cư lấp lánh trong màn đêm huyền ảo. Sự hấp dẫn của mỗi căn hộ đến từ thiết kế tinh xảo, với sự hòa quyện kiến trúc mới mẻ và truyền thống của nó. 

Hướng tới tiêu chuẩn sống quốc tế, mỗi căn hộ hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích vượt trội, đồng bộ. Song, vẫn mang trong mình nhiều nét kiến trúc đậm đà thuần phong mỹ tục của người việt như bộ tranh treo tường, hệ thống cây cỏ hoa thơm xanh mát.

Vào sâu trong mỗi căn hộ, quý khách sẽ thấy thích thú với kiến trúc hoa sen – bung tỏa rực rỡ từ hệ thống đèn chiếu sáng đặc biệt. Gam màu vàng trắng tạo nên sự ấm áp và dịu êm, xua tan những mệt nhọc ngày cũ tại dự án 622 Minh Khai.

Thiết kế căn hộ Amber Riverside Minh Khai 

Đặc biệt, điểm nhấn của mỗi căn hộ chính là ban công rộng rãi với mặt tiền hướng ra bao trọn vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội mỗi sáng chiều. Còn gì tuyệt vời hơn một ly café nóng nhâm nhi mỗi sáng khi tận hưởng làn gió trời cùng ánh nắng êm dịu chiếu vào.

Hơn thế, Amber Riverside 622 Minh Khai còn là dự án trong lành và yên bình bậc nhất Hà Nội, nơi cây xanh hoa cỏ bao trùm, tỏa ra không gian một vùng không khí êm dịu và mát mẻ. Bước đi vài bước chân, quý khách có thể đến với hệ thống hơn 20 chuỗi dịch vụ tiện ích tiện nghi tại đây bao gồm: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, siêu thị mini, gym, spa,….

Các sản phẩm được yêu thích của dự án Amber Riverside Minh Khai chắc chắn sẽ làm quý khách say lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang