Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Nhà đầu tư đứng sau dự án Kim Long Ocean Thuận Phước là ai?

Kim Long Ocean Mỹ Khê là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án có quy mô của tập đoàn Kim Long Nam. Thành lập năm 2015, tuy là một công ty không có lịch sử phát triển lâu đời nhưng cái tên Kim Long Nam lại là từ khóa HOT nhất đang được tìm kiếm rộng rãi trên thị trường bất động sản.

Phối cảnh khu đô thị Vịnh Thuận Phước

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Tập đoàn đang tập trung phát triển 5 thương hiệu chiến lược: Kim Long City ( Khu đô thị phức hợp), Kim Long Season ( Condotel – khách sạn), Kim Long Ocean ( Bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza ( Trung tâm thương mại), Kim Long Tower ( Chung cư – hometel). Đây là những loại hình bất động sản khá mới mẻ tại Việt Nam và có tiềm năng phát triển rất lớn đặc biệt là resort nghỉ dưỡng và Condotel.

Lợi thế cạnh tranh của Kim Long Nam còn nằm ở khả năng chiếm lĩnh các vị trí lí tưởng cùng nguồn lực chính trị vững mạnh. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phát triển tối ưu các tiện ích của sản phẩm cũng như mức giá phù hợp với người Việt. Hơn nữa luôn đặt “ Trung thực – Trách nhiệm – Tự trọng – Sáng tạo” làm phương châm cho mọi hoạt động, Tập đoàn Kim Long Nam đang giữ vị trí quan trọng trên các sàn giao dịch bất động sản và dành niềm tin tuyệt đối từ khách hàng và các nhà đầu tư khác.

Tập đoàn Kim Long Nam

Hiểu rằng một doanh nghiệp chỉ có thể thành công trong một xã hội thành công. Chính vì vậy, Kim Long Nam Group luôn nỗ lực thiết lập những giá trị chung cho cộng đồng bằng việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, tạ ra các sản phẩm vừa mang tầm vóc quốc tế, vừa giữ được bản sắc dân tộc.

Song, dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng chính là biểu tượng của những giá trị cốt lõi, là sự kết tinh của vẻ đẹp mang tên Kim Long Nam.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang