Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Không gian sống đẳng cấp chỉ có tại dự án Risemount Apartment

Dự án Risemount Apartment là dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng. Dự án được biết đến với không gian sống và nghĩ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại vịnh biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Phối cảnh dự án Risemount Apartment Đà Nẵng


Cảnh quan xung quanh tuyệt vời


Vị trí đắc địa của Risemount Apartment

Đặt mình ngay tại bờ sông Hàn xinh đẹp, cạnh vịnh Đà Nẵng, được bao quanh bởi đỉnh Sơn Trà, dự án Risemount Đà Nẵng giống như một bức tranh sơn mài tuyệt đẹp có non có nước hữu tình. Không những vậy, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các địa điểm lớn khác trong thành phố như: Cầu sông Hàn, Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bãi biển Mỹ Khê…

Thiết kế ấn tượng


Dự án được xây dựng trên quy mô khu đất có tổng diện tích lên tới 12,8 ha với 300 căn chung cư cao cấp và 299 căn Officetel tại tòa nhà cao 29 tầng và có 2 tầng hầm để xe. Trong đó, có 77 căn 1 phòng ngủ, 233 căn 2 phòng ngủ, mỗi căn hộ có rộng khoảng từ 43 – 124 m2.

Không gian xung quanh Đà Nẵng Risemount Apartment

Các căn hộ trong Risemount Apartment Đà Nẵng được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, kết hợp vẻ đẹp đến từ dòng sông Hàn, vẻ trong lành, xanh mát đến từ vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà. Hơn nữa, nội thất của từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, cao cấp với những trang bị quốc tế. Mỗi căn hộ sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ có view trực diện biển, với phong cảnh tuyệt đẹp của sông Hàn xinh đẹp và núi non hùng vĩ mà hiếm dự án nào có thể sở hữu.

Tiện ích nội khu hoàn hảo


Khi đến với dự án Risemount Đà Nẵng, quý khách hàng còn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng qua những dịch vụ tiện ích 5 sao của dự án như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, quảng trường pháo hoa, nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản, công viên Sakura,… với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang