Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Ý nghĩa của tên gọi dự án Hinode City 201 Minh Khai

Hinode City Minh Khai là một trong những dự án chung cư cao cấp nhận được sự quan tâm và đón chờ từ phía đông đảo khách hàng. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà dự án còn gây ấn tượng với cái tên đầy ý nghĩa Hinode City.

phối cảnh chung cư Hinode City Minh Khai


Mỗi cái tên được đặt ra đều chứa đựng nhiều ý nghĩa, đều là tâm nguyện cao đẹp mà Chủ đầu tư gửi gắm đến dự án của mình. Chung cư Hinode City cũng không nằm ngoài điều đó.

Hinode City được tạo nên bởi hai bộ phận chính là “Hinode” và “City”. “City” trong tiếng Anh có nghĩa là thành phố, đô thị. Có lẽ Chủ đầu tư Vietracimex mong muốn dự án của mình sẽ phát triển mạnh mẽ, hiện đại và toàn diện như một thành phố thu nhỏ.

trung tâm thương mại Hinode City

Yếu tố thứ hai “Hinode” là một từ mang nhiều ý nghĩa. Trong tiếng Nhật, “Hinode” có nghĩa là mặt trời mọc. Mặt trời mọc vốn là biểu tượng của xứ sở Nhật Bản - một đất nước có nền văn hóa lâu đời đậm đà bản sắc mà dự án 201 Minh Khai lấy đó làm phong cách chủ đạo. Không chỉ vậy, mặt trời mọc hay còn gọi là bình minh, là khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày, Chủ đầu tư cũng hy vọng những ngày quý cư dân sống tại Hinode Minh Khai cũng sẽ là những ngày tháng đẹp nhất trong cuộc đời. Đó cũng là một sự khởi đầu mới, một cuộc sống mới tươi đẹp và hạnh phúc với đầy đủ mọi giá trị đích thực của cuộc sống.

trung tâm sự kiện trên mái Hinode City


Tất cả những tâm nguyện cao đẹp nhất đều được gửi gắm vào cái tên Hinode City - thành phố tươi đẹp với không gian sống trong lành, thư thái mang lại cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong từng giây phút cho cư dân.
Qua cái tên này, ta không chỉ thấy được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp mà qua đó ta còn cảm nhận được tấm lòng cũng như niềm mong mỏi cao đẹp của Chủ đầu tư cũng như sức sống dồi dào mãnh liệt thể hiện qua hai chữ Hinode City.


Hội tụ những ưu điểm vượt trội so với nhiều dự án khác, chung cư 201 Minh Khai đích thực là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình đồng thời là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả mà mọi nhà đầu tư đều đang tìm kiếm.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang