Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Biến giấc mơ thành hiện thực ngay tại căn hộ dự án Swisstouches La Luna

Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ về du lịch thì các căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại Nha Trang cũng mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng không nhiều dự án condotel đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Swisstouches La Luna Nha Trang là dự án condotel cao cấp với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp mang đến một không gian sống cực kì hoàn hảo cho khách hàng.

Vị trí phong thủy


trung tâm thành phố Nha Trang

Vừa tiếp nhận hơi thở của biển Nha Trang xinh đẹp, vừa được ôm ấp bởi dãy núi Cô Tiên hùng vĩ, La Luna Nha Trang không làm thất vọng những người đã tin tưởng nó bởi vị thế cực kì phong thủy, đem lại cảm giác thoải mái, yên bình. Vào mỗi sớm mai, chỉ cần mở cửa ra là bạn đã nhận được một làn gió mát lành từ biển thổi vào, ban đêm, bạn có thể lắng nghe tiếng thì thầm của biển cả, đất trời. Thật là một không gian lãng mạn, hoàn hảo cho những tâm hồn bay bổng và là một nơi thích hợp cho những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn của bạn và gia đình.

Đến Swisstouches La Luna, bạn còn có thể có những chuyến trải nghiệm tới những địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang như: Khu danh lam thắng cảnh Tháp bà Ponagar, đảo Hồn Chông, khu vui chơi giải trí Vinperl Land bậc nhất Nha Trang… Dự án nằm dọc theo cung đường biển Trần Phú, Phạm Văn Đồng nên cũng rất thuận tiện để lưu thông tới các địa điểm khác của thành phố và khu vực lân cận.

Thiết kế đẳng cấp, hiện đại


thiết kế căn hộ đẳng cấp hiện đại

Các nhà đầu tư và khách hàng khi tìm hiểu về một dự án bất động sản thường đặt tiêu chí chất lượng cuộc sống lên hàng đầu. Condetel La Luna Nha Trang là dự án làm hài lòng tất cả các khách hàng tới đây bằng những thiết kế bậc nhất mang tầm quốc tế và chuỗi tiện ích hoàn hảo.

Các căn hộ tại La Luna Nha Trang được thiết kế đúng tiêu chuẩn châu Âu với sự sang trọng, quý phái, lịch lãm và xa hoa trong từng đường nét. Và với nhiều hướng nhìn ra biển khách hàng có thể cảm nhận dư vị cuộc sống tuyệt vời trong từng căn hộ. 

Dịch vụ tiện ích của dự án cũng mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nhằm đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho từng khách hàng.

Swisstouches La Luna là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng, là một chốn an cư có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang