Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Ra mắt chính thức dự án Condotel La Luna Resort

Dự án Swisstouches La Luna Resort là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Nha Trang, dưới sự đầu tư và quản lý của Swisstouches - thương hiệu đẳng cấp thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về các lĩnh vực như quản lý khách sạn, resort. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi nhất của thị trường bất động sản trong tương lai gần.


phối cảnh dự án La Luna Resort



Ngày 11/12/2016, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Điện lực PIST phối hợp với Swisstouches đã chính thức cho ra mắt siêu dự án La Luna Resort Nha Trang với giới đầu tư bất động sản tại Hà Nội. Sự kiện nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Là dự án đầu tiên tại Việt Nam của Swisstouches, với vị trí được ví von là “tọa thủy lạc hướng” cùng thiết kế hiện đại đẳng cấp, dịch vụ tiện ích nổi bật, xa hoa ... thật không khó để dự án thu hút sự quan tâm chú ý.  Chị Nguyễn Thanh Nhàn - một khách hàng có mặt tại sự kiện chia sẻ: “ Tìm hiểu về dự án này, tôi đã đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, không gian sống nơi đây quá tuyệt vời. Với dự án Condotel này tôi chắc chắn có thể yên tâm đầu tư lâu dài, và hưởng mức lợi nhuận như đã cam kết từ chủ đầu tư”.


Phía đơn vị chủ đầu tư, ông Lã Quang Bình –  đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Điện lực (PIST) cũng đưa ra lời chia sẻ: ” Với dự án này, chúng tôi mong rằng đem lại một không gian sống đẳng cấp Quốc tế cho khách hàng. Bên cạnh đó, với Swisstouches -  đơn vị chịu trách nhiệm và quản lý khách sạn chuyên nghiệp, sẽ đem lại hiệu quả lớn trong công tác vận hành, đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư khi bàn giao căn hộ ”


tiện nghi căn hộ dự án La Luna



Swisstouches La Luna nổi lên  như một biểu tượng của một cuộc sống chất lượng 5 sao với không gian sống sang trọng, xa hoa cùng những dịch vụ tiện ích hàng đầu chỉ từng thấy tại nước ngoài. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà cư dân của La Luna Nha Trang sẽ được tận hưởng khi lựa chọn nơi đây.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2.500 USD - 3000 USD/m2 cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng là một điểm cộng trong mắt quý khách hàng. Dự án đã và đang được xây dựng và dự kiến sẽ đưa đến tay khách hàng vào quý I năm 2019. Với sự nỗ lực, tâm huyết của công nhân viên trong công ty, hứa hẹn sẽ cho ra mắt một sản phẩm bất động sản còn hơn cả mong đợi.
Với những điểm ưu việt, thu hút của căn hộ condotel La Luna Resort còn chần chừ gì nữa mà quý khách hàng không liên hệ ngay với chúng tôi để cùng chúng tôi xây dựng một cuộc sống đích thực, giá tarị trong từng phút giây.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang