Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Liên Kết Khu Vực Xung Quanh Dự Án Green Pearl Minh Khai

 Chungcư Green Pearl Minh Khai xuất phát từ ý tưởng cánh buồm no gió, khu căn hộ Green Pearl được các chuyên gia hàng đầu thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Nằm trong khu vực trung tâm của thành phố dự án Green Pearl Minh Khai được đánh giá cao nhờ có vị trí thuận tiện dễ dàng có thể liên kết xung quanh khu vực. Có thể nói ‘‘ thiên thời địa lợi nhân hòa ’’ là những điều không thể thiếu trong sự lựa chọn của mỗi nhà đầu tư.

Liên Kết Khu Vực Green Pearl Minh Khai

tổng quan dự án Green Pearl


Nằm trong quần thể dự án Green Pearl thuộc quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp đường Minh Khai và KĐT Times City ngay tại ngã tư Mai Động Minh Khai-Vĩnh Tuy.
Để có thể có một nguồn tiện ích phong phú và đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho khách hàng. Chung cư 378 Minh Khai không chỉ khiến khách hàng hài lòng về căn hộ cao cấp mà còn không thể không hài lòng về các dịch vu bên cạnh.

Những tiện ích đó là do vị trí ‘‘ phong thủy ’’ mà Green Pearl mang lại. Giúp cho cư dân có được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Để có thể đem đến cho khách hàng cả ‘‘ thế giới thu nhỏ ’’ tại Green Pearl được bố trí đầy đủ các dịch vụ để có thể làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất, phục vụ cho mọi lứa tuổi.

Một Tấc Vàng Hai Gía Trị


 Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sinh hoạt và không gian thương mại Biệt thự, nhà phố tại Green Pearl chính là mảng đất vàng đem lại lợi nhuận vô tận từ các ý tưởng kinh doanh, thương mại, văn phòng giao dịch...

Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống


khu vui chơi trẻ em tại chung cư Green Pearl


Với vị trí không thể thuận tiện hơn tại nút giao thông huyết mạch của Hà Nội, Green Pearl thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích đẳng cấp của khu vực ,Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm tài chính, hành chính quốc gia xung quanh khu vực hay các khu vui chơi giải trí, mua sắm:
- TTTM Vincom Megamall
- Bệnh viện Việt Pháp
- Đại học Kinh tế quốc dân, Trường học quốc tế Vinshool… 
- Hồ Hoàn Kiếm chỉ 4km
- Times City 0.3km; TTTM Royal City 4.6km
- Trường ĐH Bách Khoa 3.3km; ĐH Kinh Tế Quốc Dân 2.1km
- Bệnh viện Bạch Mai 2.5km; Bệnh viện Thanh Nhàn 1.1km
-  Công viên Tuổi Trẻ 1.6 km về phía đường Kim Ngưu; Công viên Thống Nhất 3km

Với tất cả những tiện ích vô cùng hấp dẫn như vậy, còn chần chừ gì mà không chọn cho mình mình căn hộ ngay tại Green Pearl để có thể thỏa sức tận hưởng những thú vị mà chung cư 378 Minh Khai mang lại. Hãy ‘‘chọn mặt gửi vàng ’’ và là những người lựa chọn thông minh !                                                                                                                

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang