Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Núi Trúc Square - Lựa chọn tuyệt vời để an cư

Tận hưởng một cuộ sống như thiên đường, trải nghiệm các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhất và được sống trong không gian xanh trong lành là những gì mà mỗi người dân sống trong thời hiện đại luôn mong ước. Chính vì lý do đó, một dự án bất động sản được xây dựng lên đáp ứng tất cả những gì mà con người mong ước - dự án Núi Trúc Square.

Nuitruc Square lựa chọn lý tưởng để an cư

GIAO THÔNG THUẬN LỢI


Dự án Núi Trúc được chủ đầu tư lựa chọn và dành cho một vị trí hết sức trung tâm và đắc địa tại mặt đường Núi Trúc, quận ba Đình- trung tâm của thành phố Hà Nội. Với vị trí này, cư dân sinh sống tại dự án sẽ được tham gia các tiện ích hạ tầng xung quanh một cách đầy đủ và hoàn hảo nhất, được hưởng các giá trị cuộc sống năng động và nhộn nhịp của một Thủ Đô hiện đại và nhộn nhịp.

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI DỰ ÁN NÚI TRÚC SQUARE


Góp phần xây dựng cộng đồng văn minh và đẳng cấp thù chủ đầu tư đã định hướng đến đáp ứng những nhu cầu và sự tận hưởng các giá trị cuộ sống hiện đại cho cư dân thời đại. Tại nội khu chung cư Núi Trúc Square chủ đầu tư đã thiết kế, tích hợp hàng loạt các tiện ích- dịch vụ cao cấp nhất nhằm phục vụ cho cư dân.
- Trung tâm thương mại quốc tế
- Nhà hàng 5 sao
- Khu vui chơi giải trí hiện đại
- Bể bơi 4 mùa trong và ngoài trời
- Công viên vui chơi
- Hệ thống thể thao Gym & Fitness
- Nhà sinh hoạt chung
- Hệ thống giáo dục liên cấp
Tầm nhìn rộng mở tại chung cư Núi Trúc Square

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN XANH VƯỢT TRỘI

Cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội và thế giới, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng hệ thống môi trường xanh kết hợp hồ điều hòa và vườn sinh thái để tạo nên môi trường sống trong lành và yên bình cho cư dân Núi Trúc Square.

Tại dự án Núi Trúc Square, chủ đầu tư sử dụng các thiết bị xây dựng và lắp đặt các vật liệu xây dựng an toàn và thân thiện với môi trường. Nổi bật trong dự án là hệ thống điện dân cư, chiếu sáng công cộng được ngầm hóa, đèn đường được đóng mở tự động, sử dụng led cao áp sản xuất từ Nhật Bản với độ bền, ánh sáng cao nhưng lại không tỏa nhiệt, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Đồng thời vấn đề nước sạch sử dụng sinh hoạt cũng không còn là nỗi lo vì gia đình bạn sẽ yên tâm sử dụng khi nguồn cung cấp nước sạch và phòng cháy chữa cháy được cung cấp từ nhà máy thủy cục thành phố.

Thiết kế căn hộ chung cư Núi Trúc

Đến với dự án, cu dân sẽ được hưởng một bầu không gian sống trong lành, thoáng đãng nhất, nơi đây cũng sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn và gia đình mình.

Kiến tạo ra sản phẩm không chỉ ràng buộc trong khái niệm một ngôi nhà che mưa che nắng, căn hộ chung cư Núi Trúc còn là một tổ ấm gia đình, nơi giữ gìn và nuôi dưỡng ngọn lửa yêu thương, cho chủ nhân được chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống của quý khách.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang