Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

KHẲNG ĐỊNH CUỘC SỐNG TẠI CHUNG CƯ PD GREEN PARK

Quận Hoàng Mai là quận có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của thủ đô với sự xuất hiện của các khu đô thị mới cùng hàng loạt chung cư cao cấp trong đó phải kể đến chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ đẳng cấp với những giá trị tạo lập lên cuộc sống hiện đại.
Phối cảnh chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ

GIAO THÔNG THUẬN LỢI 

Phương Đông Green Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, với mặt tiền dài 400m ngay mặt đuờng Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay sau bến xe Nuớc Nầm, kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch, quan trọng như: đuờng Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân, Yên sở, nên cư dân sống tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ có thể thuận tiện kết nối với các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội.

Với vị trí này, từ khu chung cư, cư dân còn rất dễ dàng di chuyển ra tiện ích công cộng sẵn có của quận Hoàng Mai khi khu vực này có nhiều lợi thế phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với trục đường giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nên cư dân chung cư số 1 Trần Thủ Độ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

– Cách bến xe Nước Ngầm 0.3 km, bến xe Giáp Bát 2 km

– Cách trung tâm thương mại Coopmart Hoàng Mai chỉ 1.1 km

– Cách công viên Yên Sở: 0.5 km, Công viên Linh Đàm chỉ 1 km

– Cách ĐH Bách khoa, Xây dựng, Kinh TếQuốc Dân chỉ 4.5 km

– Cách bệnh viện Nội tiết Trung Ương: 0.5 km, Bệnh viện Bạch Mai khoảng 4 km
Giao thông thuận lợi tại Phương Đông Green Park


THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP

Căn hộ chung cư Phương Đông Green Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo những góc nhìn Thành Phố, Hồ Linh Đàm, Công viên Yên Sở. Tọa lạc tại tuyến đường phố đẹp nhất khu đô thị và thừa hưởng không gian xanh cho cuộc sống con người giao hòa với thiên nhiên.

Đặc biệ, chủ đầu tư cũng xây dựng các căn hộ với diện tích từ 65 m2 đến 91 m2 chia làm 2 ~ 3 phòng ngủ, chủ đầu tư xác định dự án dành cho nhu cầu ở thực của đại bộ phận cư dân. Thiết kế căn hộ đẳng cấp, tinh tế kết hợp với trang thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại góp phần làm tăng giá trị căn hộ, tăng sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì lẽ đó, khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản của dự án.


TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ HOÀN HẢO

Căn hộ chung cư Pd Green Park
Với hơn 60% diện tích dành cho môi trường sinh thái, Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ có nhiều khoảng đất lưu không dành cho trồng cây xanh, sân vườn thiên nhiên, hồ điều hòa, công viên, đường đi bộ, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, dân trí và an ninh tuyệt đối phục vụ cư dân 24/24. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi đều được nhập khẩu với tiêu chuẩn an toàn cao với mong muốn xây dựng một môi trường phát triển tốt, giúp bé phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện với môi trường, học cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh.


Lựa chọn sinh sống tại dự án PD Green Park Trần Thủ Độ chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất dành cho khách hàng và các nhà đầu tư để nâng cao chất lượng cuộc sống hoàn hảo và hiện đại của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang