Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Kinh nghiệm lựa chọn mua căn hộ chung cư Ciputra

Ngày nay, trong khi các khu đô thị mới được mọc lên liên tục hình thành để giải quyết nhu cầu của người dân, và xu hướng ở  chung cư đã được người dân chấp nhận và khá được ưa chuộng, đặc biệt ở 2 trung tâm thành phố lớn như: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Vậy việc lựa chọn một căn hộ chung cư sao cho phù hợp nhất không phải ai cũng biết những kiến thức và kinh nghiệm nên tìm hiểu. Sau đây là một số kinh nghiệm cho người mua cần tìm hiểu trước quyết định lựa chọn mua căn hộ chung cư Ciputra – Khu đô thị Nam Thăng Long.

Kinh nghiệm lựa chọn mua căn hộ chung cư Ciputra

1. Lựa chọn vị trí khu chung cư


Ngày nay, xu hướng lựa chọn một khu căn hộ sở hữu được vị trí giao thông thuận lợi, có hạ tầng được đồng bộ thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi làm việc, học hành cho con cái hay đi đến các địa điểm giải trí mua sắm ngày  càng được ưa chuộng, tuy nhiên tuỳ vào điểu kiện kinh tế của khách hàng để đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất. Chắc hẳn những ai đang sinh sống tại Hà Nội đều biết đến khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất Miền Bắc sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp với  vị trí giao thông thuận lợi kết nối đồng bộ với các khu vực trọng điểm nhờ các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Võ Chí Công lên sân Bay Nội Bài, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy…. rất gần trung tâm thành phố. 

Vị trí dự án The Link 345 Ciputra

Bởi vậy, khi dự án The Link 345 Ciputra nằm trong quần thể của KĐT Ciputra sẽ được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích sống của dự á. Đây cũng là yếu tố hàng đầu khách hàng nên xem xét khi quyết định mua căn hộ chung cư nào đó.

2. Lựa chọn công trình của chủ đầu tư uy tín


Hiện nay, các các dự án bất động sản có sự tham gia của rất nhiều các chủ đầu tư khác nhau. Các chủ đầu tư uy tín luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng mua căn hộ về chất lượng công trình, tiến độ bàn giao là những lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín - Ciputra Hà Nội

Tập đoàn Ciputra – là đơn vị chủ đầu tư quốc tế khá uy tín có tiềm lực kinh tế mạnh đã triển khai nhiều công trình trên khắp các quốc gia. Lựa chọn chủ đầu tư quốc tế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm nhờ vào dự án được bảo lãnh tiến độ riêng cho từng căn hộ và mọi thủ tục, quy định của pháp luật cũng được chủ đầu tư này thực hiện rất chuẩn chỉ.

3. Lựa chọn hướng cho căn hộ


Hướng căn hộ là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn căn chung cư. Lựa chọn được căn hộ có hướng đẹp đúng phong thủy sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ. Hướng của căn hộ chung cư là hướng của ban công, người mua thường nên lựa chọn các căn hộ có thoáng, view rộng giúp căn hộ luôn thoáng và đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Căn hộ chung cư The Link

Căn hộ chung cư The Link Nam Thăng Long sở hữu được tầm nhìn đẹp ra khu biệt thự liền kề và sân Golf rộng lớn có tầm nhìn thoáng bao quát toàn bộ khu vực quận Tây Hồ. Đây là điểm nhấn níu chân khách hàng nên lựa chọn mua căn hộ The Link 345.

Để được tư vấn sâu về dự án cũng như hướng dân để lựa chọn căn hộ phù hợp nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:

Chuyên viên tư vấn
0976.815.800


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang