Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Mua chung cư The Link 345 cho xứng " Đồng tiền bát gạo "

Trong thời buổi thông tin tràn lan, việc tìm hiểu về một dự án chung cư gặp không ít khó khăn. Với tầm tiền khoảng 2  tỷ, nhiều khách hàng đang không biết băn khoăn  không biết nên ở đâu cho xứng “đồng tiền bát gạo” bỏ ra.


The Link 345 là dự án căn hộ cao cấp nằm trong tổng thể khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Với mong muốn hướng tới cuộc sống tiện nghi có không gian xanh hoàn hảo giữa lòng thủ đô, chủ đầu tư Ciputra sẽ không phụ lòng kỳ vọng của quý cư dân tương lai.

Khi mua căn hộ chung cư The Link Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về tiến độ xây dựng do được ngân hàng Indovina bảo lãnh cho từng căn hộ đồng thời hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 75% giá trị tài sản. Đặc biệt, thời gian này nhằm kích cầu thị trường chủ đầu tư có dành tặng cho 20 khách hàng đầu tiên phần quà nhỏ là 20 Iphone 6s trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Không gian xung quanh The Link Ciputra

Tọa lại tại vị trí vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Thủ Đô Hà Nội - vị trí lý tưởng để giá trị tăng không ngừng trong tương lai. Không chỉ sở hữu chuỗi tiện ích nội khu như: siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, The Link Ciputra Hà Nội còn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội đẳng cấp hàng đầu mà rất ít dự án hiện nay có được như: sân Golf, sân Tenis, phòng tập Gym, Club House khu sinh hoạt chung, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm lớn nhất Hà Nội và nhiều trường học xung quanh của khu vực.

Tiện ích dự án The Link Ciputra

Trong thiết kế căn hộ, chung cư Ciputra được chú ý hơn hết nhờ thiết kế diện tích đa dạng với nhiều loại diện tích từ 57m2 – 153m2, mỗi căn đều có từ 2 – 4 phòng ngủ, thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng giúp tất cả các căn hộ đều hướng sáng và đón gió tự nhiên, luôn đem đến cho ngôi nhà không gian thoáng đãng.

Chung cư Nam Thăng Long đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân đang muốn sở hữu một môi trường sống xanh trong lành gần gũi cùng thiên nhiên được hòa mình trong một cộng đồng dân cư đẳng cấp với mức giá sở hữu ở đây chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn hộ gần trung tâm đáng mơ ước cho cuộc sống hoàn hảo.

PHÒNG BÁN HÀNG

Hotline: 0982.631.582
Địa chỉ: Khu đô thị Ciputra, Nam Thăng Long, Hà Nội
Hỗ trợ xem căn hộ mẫu 24/07

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang