Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN DỰ ÁN CONDOTEL GOLDEN PEAK NHA TRANG

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường của các Condotel nghỉ dưỡng cao cấp gắn với tên tuổi của hàng ngàn chủ đầu tư dự án lớn nhỏ khác nhau.

Gần đây nhất phải kể đến là dự án Condotel Golden Peak Nha Trang đang tạo một làn sóng lớn về căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển gắn với tên tuổi của chủ đầu tư có tiếng - Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang.

Phối cảnh Golden Peak Nha Trang


Chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm lâu năm


Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang có tiền thân từ Tập đoàn Đỉnh Vàng thành lập từ năm 1995 tại miền đất cảng Hải Phòng nắng gió. Ban đầu, công việc kinh doanh của quý Tập đoàn chủ yếu là về lĩnh vực sản xuất giày da và các sản phẩm từ da chất lượng. Mãi sau này, công ty mới mở rộng hơn và lấn sân sang một số lĩnh vực khác trong đó có quản lí du lịch và khách sạn, gia dịch bất động sản,...
Cho tới hiện tại, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch – khách sạn, đánh dấu được thương hiệu và tên tuổi mình trên thị trường tiêu biểu qua các siêu dự án nổi tiếng:

Bà Phan Quỳnh Như - Tổng giám đốc công ty Đỉnh Vàng Nha Trang

·        Golden Beach Resort – Quan Lạn, Quảng Ninh
·        Khu du lịch sinh thái, thể thao liên hiệp, giải trí nghỉ dưỡng - Sông Giá, Hải Phòng
·        ...

Và hiện tại là khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Condotel Golden Peak Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời, đẳng cấp bậc nhất TP biển Nha Trang. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang