Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Rose Town - an cư bền vững, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn

Một dự án bất động sản tốt không chỉ dừng lại ở sự hoàn hảo về giá trị vật chất và tinh thần mà nó đem đến tại thời điểm ra mắt mà còn được khẳng định qua sự trường tồn của  nó sau thời gian dài sử dụng.

Mua Rose Town Ngọc Hồi là một dự án lý tưởng như vậy, hứa hẹn mang đến một chốn an cư bền vững, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn cho cư dân: 

Chất lượng của công trình và dịch vụ tiện ích

Có khá nhiều dự án bất động sản quá hào nhoáng về mặt truyền thông nhưng sau một thời gian đưa vào sử dụng, nó mới bộc lộ nhiều khuyết điểm và hạn chế khiến cư dân "sống dở chết dở". Trong khi đó, Rose Town lại tạo dựng uy tín tuyệt đối cho cộng đồng bằng việc cam kết đem đến một công trình có chất lượng thực tế, không quá đà tuyệt mĩ, nhưng không vì thế mà nó không là biểu tượng của sự hoàn hảo.

Thiết kế cảnh quan của dự án Rose Town Ngọc Hồi
Hình ảnh kiên cố, vững chãi của Rose Town trong tương lai
Về chất lượng công trình, chủ đầu tư cùng đội ngũ kiến tạo nên công trình đưa ra nguyên tắc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế họ vô cùng nghiêm túc, khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến công tác thi công, kiểm tra, giám sát. 

Về chất lượng dịch vụ tiện ích, có thể nói yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn trong việc tạo ra hình ảnh tốt đẹp của dự án chung cư. Thấu hiểu vai trò đó, chủ đầu tư đã thiết đặt hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, liên kết chặt chẽ thành một hệ thống đồng bộ hiện đại, có giá trị sử dụng vĩnh viễn theo thời gian.

Những dịch vụ tiện ích mang thương hiệu Rose Town chắc chắn sẽ không làm quý vị phải thất vọng như trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, trung tâm Spa, Coffe, Phòng trà,...

Những tiện ích nổi bật của Rose Town


Không gian xanh tươi gần gũi 

Đúng như cái tên mà mình sở hữu, dự án Rose Town - "thị trấn hoa hồng" có tâm nguyện phủ xanh không gian sống của cư dân nơi đây bằng hệ thống cây xanh và cây hoa. Hầu hết các căn hộ đều có thể tiếp cận với màu xanh của cây lá, đó sẽ là những giây phút nghỉ ngơi vô cùng gần gũi, êm đềm cho quý vị. Còn gì tuyệt vời vào những buổi tối thảnh thơi, gạt bỏ hết những bộn bề công việc, bạn có thể cùng gia đình hay nắm tay người mình yêu tản bộ trên con đường ngập tràn hương hoa cỏ? 

Một thoáng không gian xanh tươi tại Rose Town

Diện tích trông cây xanh lớn hơn phần diện tích xây dựng, đó là cách chủ đầu tư thể hiện sự quan tâm đến chất sống của từng cư dân khi họ quyết định chọn nơi đây làm nơi an cư, lạc nghiệp.

Cộng đồng dân cư vô cùng văn minh

Người xưa từng nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng". Có thể khẳng định rằng, môi trường sống có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định tương lai của con em cư dân. 

Đến với chung cư Rose Town Ngọc Hồi, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Thứ nhất bởi lẽ khu vực quận Hoàng Mai là nơi có trình độ dân trí rất cao. Thứ hai , đối tượng dân cư mà dự án này hương đến đều là các gia đình trẻ thành đạt, giới trí thức, sinh viên các trường đại học,... vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ là môi trường sống vô cùng lành mạnh, văn minh, lại hiện đại, thú vị.
Hãy chọn Rose Town để sở hữu cuộc sống hạnh phúc bền vững đường dài!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang